Những học viên đầu tiên của VinAviation School chính thức nhập học tại Mỹ

Những học viên đầu tiên của VinAviation School chính thức nhập học tại Mỹ

The Aviator Collegelà ngôi trường có hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành kỹ thuật hàng không quốc tế và nằm trong Top 20 trường bay tốt nhất Hoa Kỳ.

Đây là khoá học đầu tiên dành cho 20 trong tổng số gần 170 học viên VAS trúng tuyển. Học viên sẽ học khoá học đào phi công cơ bản và các kỳ sát hàng kỹ lưỡng trong vòng 12 tháng tại Aviator College.

nhung hoc vien dau tien cua vinaviation school chinh thuc nhap hoc tai my hinh anh 2

Với đội ngũ giảng viên và huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, các học viên VAS sẽ được đào tạo theo chuẩn FAA (Mỹ) và EASA (Châu Âu) tại Aviator College.

Tốt nghiệp Aviator, học viên sẽ nhận được bằng phi công tư nhân (PPL), phi công thương mại (CPL) và chứng chỉ bay định năng (IR) do cục hàng không Liên bang Mỹ cấp. Đây là cơ hội để hiện thực hoá ước mơ trở thành phi công chuyên nghiệp và tham gia ngành hàng không quốc tế của các bạn trẻ đến từ Việt Nam.

nhung hoc vien dau tien cua vinaviation school chinh thuc nhap hoc tai my hinh anh 3

Aviator College sở hữu cơ sở vật chất tiêu chuẩn của một trường huấn luyện bay trong khuôn viên rộng tới 4 km2. Trong đó, phòng học được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu… phục vụ công tác giảng dạy. 

nhung hoc vien dau tien cua vinaviation school chinh thuc nhap hoc tai my hinh anh 4

Ngoài các buổi học lý thuyết cơ bản, các học viên VAS còn được thực hiện khởi động, rèn luyện các chuyển động bay bởi 60 máy bay đạt chuẩn quốc tế, ngay trong khuôn viên của Aviator College. Hoàn thành khóa học tại Aviator, học viên có cơ hội tích luỹ giờ bay giúp mang lại thế lớn về cơ hội việc làm sau tốt nghiệp.

nhung hoc vien dau tien cua vinaviation school chinh thuc nhap hoc tai my hinh anh 5

Trường bay rộng và khí hậu lý tưởng tại Florida là những điều kiện tiên quyết giúp việc học bay thuận lợi quanh năm tại Aviator College.

nhung hoc vien dau tien cua vinaviation school chinh thuc nhap hoc tai my hinh anh 6

Trường Aviator đáp ứng đa dạng nhu cầu của học viên bằng hệ thống cơ sở linh hoạt như khu văn phòng, khu trưng bày, tìm hiểu công nghệ hàng không...

nhung hoc vien dau tien cua vinaviation school chinh thuc nhap hoc tai my hinh anh 7

Tiếp nối quá trình học tập và rèn luyện ở nước ngoài, các học viên VAS sẽ trở về Việt Nam để hoàn thành giai đoạn đào tạo tiếp theo.

nhung hoc vien dau tien cua vinaviation school chinh thuc nhap hoc tai my hinh anh 8

20 học viên VAS hoà nhập rất nhanh với môi trường học tập mới.

Mặc dù không còn tham gia lĩnh vực hàng không, nhưng việc đưa học viên phi công trúng tuyển ra nước ngoài đào tạo theo lộ trình cho thấy Vingroup vẫn giữ cam kết góp phần giải quyết bài toán khan hiếm phi công trong nước, đúng như tuyên bố ban đầu của Tập đoàn này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ