Những hình ảnh xúc động trong lễ viếng thầy Văn Như Cương

GD&TĐ - Đến 12h trưa ngày hôm nay 12/10, vẫn còn rất nhiều người đứng chật kín phía trong nhà tang lễ, xếp hàng chờ đi qua linh cữu thầy Văn Như Cương.

Những hình ảnh xúc động trong lễ viếng thầy Văn Như Cương

Hôm nay, ngày 12/10, tang lễ tiễn đưa thầy Văn Như Cương về nơi yên nghỉ cuối cùng chính thức được cử hành. Những ngày qua, sự ra đi của PSG Văn Như Cương sau hơn 2 năm trời chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác đã để lại niềm thương tiếc vô hạn cho người thân, cho những cựu học sinh, học sinh trường Lương Thế Vinh.

Theo chia sẻ của người nhà, nguyện vọng của thầy là khi nằm xuống sẽ được đưa trở về trường Lương Thế Vinh ở cả hai cở sở Tân Triều và Nam Trung Yên để tiễn biệt các em học sinh.

Được biết, sau lễ truy điệu, đoàn xe sẽ đưa linh cữu thầy Cương đi qua hai cơ sở trường Lương Thế Vinh, nơi có hàng trăm học sinh đã và đang học tại ngôi trường này đứng đợi để được tiễn biệt thầy.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ngoài thờ Kinh Dương Vương, trong đền còn thờ Lạc Long Quân và Âu Cơ với bức đại tự “Đại Nam tổ miếu”.

Tháng Ba, thăm lăng mộ Thủy tổ nước Nam

GD&TĐ - Mấy nghìn năm có lẻ, ở gò đất cao tụ khí làng Á Lữ, xã Đại Đồng (Bắc Ninh) đã lưu giữ linh hài của ông nội Vua Hùng, Thủy tổ nước Nam Kinh Dương Vương.