Những đồn thổi kỳ lạ về các nguyên thủ quốc gia

GD&TĐ - Sự kiện Roswell năm 1947 đã dẫn đến nhiều giả thuyết âm mưu, hầu hết các giả thuyết này đều cho rằng, sự tồn tại của người ngoài hành tinh là có thật, rằng tàu vũ trụ đã đâm vào Mexico và có nhiều bằng chứng về điều này. Tuy nhiên, chính phủ Mỹ phủ nhận và che giấu toàn bộ vấn đề này.

Những đồn thổi kỳ lạ về các nguyên thủ quốc gia

Joseph Stalin

Ngay cả đối với những người không bị hấp dẫn bởi UFO thì cũng có những thuyết âm mưu khác làm hài lòng họ. Năm 2011, Annie Jacobson đã viết một cuốn sách chi tiết về một nhân vật mà ai cũng nhận ra đó là nhà độc tài Xô Viết Joseph Stalin. Trong cuốn sách của mình, Jacobson tuyên bố Stalin đã lấy cảm hứng từ cuốn “Cuộc chiến giữa các thế giới”, từ đó dẫn dắt ông tới tìm sự giúp đỡ của Joseph Mengele.

Mengele được cho là người đã cung cấp những đứa trẻ giống như người ngoài hành tinh để đáp ứng nhiệm vụ phi hành gia trên chiếc máy bay phản lực Horten Ho 229 - một mẫu thử máy bay tiêm kích ném bom do Reimar và Walter Hortne thiết kế và hãng Gothaer Waggonfabrik đã chế tạo vào cuối Chiến tranh Thế giới II.

Đây cũng là máy bay thân cánh liền khối đầu tiên được trang bị động cơ phản lực. Mẫu thiết kế này do đích thân Thống chế Đức quốc xã Hermann Goring phê chuẩn, là mẫu máy bay duy nhất đáp ứng yêu cầu của Goring về “hiệu năng 3x1.000”, cụ thể là có khả năng chở những trái bom nặng 1.000 kg, có tầm hoạt động 1.000km, với vận tốc 1.000km/h.

Theo Jacobson, bằng cách nào đó, Stalin muốn rằng chiếc máy bay này sẽ hạ cánh ở Mỹ và gây một sự hoảng loạn trên diện rộng. Tuy nhiên, khi chiếc máy bay này xâm nhập vùng trời Mỹ và lao xuống mặt đất vỡ tan, thì chính phủ Mỹ đã can thiệp và dựng nên câu chuyện Roswell để che giấu.

Căn cứ bí hiểm ngầm ở sân bay quốc tế Denver

Sân bay quốc tế Denver là một địa điểm kỳ lạ, phát sinh vô số thuyết âm mưu và tin đồn, trong đó có những câu chuyện về tổ chức có tên gọi Trật tự Thế giới mới đã xây dựng và đảm bảo bố trí sân bay giống hình chữ vạn. Ngoài ra còn có các biểu tượng của hội Tam điểm được trưng bày khắp nơi bên trong tòa nhà.

Một số thuyết khác lại khẳng định rằng, những người tham gia xây dựng sân bay đã xây dựng kèm theo đó cả một trại tập trung dưới lòng đất để đưa nước Mỹ… trở lại thời kỳ nô lệ(!).

Điều này có liên quan gì đến các nhà lãnh đạo thế giới? Một thuyết âm mưu khác cho rằng, sân bay quốc tế Denver còn có một mê cung các đường hầm, tòa nhà dưới lòng đất để chào đón các nhà lãnh đạo từ khắp nơi trên thế giới trong trường hợp xảy ra “Ngày phán xét cuối cùng”.

Thuyết này không nói rõ liệu mê cung này chỉ dành cho một số nhà lãnh đạo nhất định được đón chào, hay dành cho mọi nhà lãnh đạo trên thế giới?

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ