Những điều thầy chưa kể

GD&TĐ - Nhân tháng tri ân thầy cô, để cùng độc giả bày tỏ lòng biết ơn cũng như sự cảm kích đối với thầy cô giáo của mình - những người đã có công rất lớn sự nghiệp trồng người, HỘI SÁCH 20-11 kéo dài từ ngày 15 đến hết ngày 20/11/2017 sẽ được tổ chức tại Đường sách Nguyễn Văn Bình, Q.1, TP.HCM.

Những điều thầy chưa kể

Trong hội sách, bạn đọc có thể tìm thấy nhiều đầu sách đồng giá chỉ 10.000 đến 35.000 đồng và quà tặng theo giá trị đơn hàng. Đây sẽ là cơ hội cho các bạn độc giả có thể tìm thấy được nhiều món quà ý nghĩa dành tặng đến thầy cô như những Combo “Những bài học cuối tiết”.

Combo sách "Những bài học cuối tiết" là loạt combo sách theo chủ đề môn học với những kiến thức bên ngoài giáo trình, như những câu chuyện kỳ thú mà thầy cô luôn kể thêm cho chúng ta mỗi cuối tiết. Món quà thay lời cảm ơn vì những ham muốn học tập mà thầy cô đã truyền cho chúng ta.

Bên cạnh đó, Hội sách sẽ là không gian để gắn kết thầy cô cùng học trò của mình, bằng những tọa đàm, hoạt động ý nghĩa xoay quanh chủ đề Ngày Nhà Giáo Việt Nam.

Tại Workshop Bông hồng tặng cô, các trò sẽ cùng tự tay nhào nặn nên những bông hồng độc đáo làm quà cho cô thầy, với sự tham gia của Nhóm tác giả Nhain.vn (Chuyện của đất sét). Tọa đàm Những điều thầy chưa kể sẽ chia sẻ những câu chuyện về việc dạy văn và trồng người qua nhiều thế hệ, với sự tham gia của Nhà văn, dịch giả, nhà nghiên cứu văn học Phan Nhật Chiêu, TS. Đào Lê Na (ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn).

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ