Những dấu hiệu cho thấy, kiểu đàn ông này lấy về chỉ khổ cả đời

Anh ta có “em gái mưa”, luôn luôn nghe lời mẹ hay rất yêu tốc độ… đều là những biểu hiện bạn gái cần phải xem xét lại nếu muốn chung thân trọn đời.

Những dấu hiệu cho thấy, kiểu đàn ông này lấy về chỉ khổ cả đời

Phụ nữ khi gặp buồn khổ về hôn nhân thường không dứt khoát ra đi mà luôn cam chịu để rồi chìm lút trong những chuỗi ngày dài không hạnh phúc.

Để không rơi vào một cuộc hôn nhân bất hạnh, phụ nữ cần phải tỉnh táo hơn trong việc chọn lựa bạn đời của mình.

Dẫu biết “nhân vô thập toàn” nhưng nếu người đàn ông bạn quyết tâm đi đến tận cùng có những dấu hiệu sau đây, bạn thực sự nên xem xét lại.

Nói quá nhiều về tiền bạc, vật chất

Cuộc hẹn hò của hai người bỗng trở nên căng thẳng khi anh ta than phiền về việc mình túng thiếu, hay nhàm chán khi người yêu của bạn bắt đầu khoe khoang về độ giàu có, tài sản mình sở hữu.

Hãy cẩn thận với chàng trai nói quá nhiều về tiền bạc, vật chất vì có thể anh ta chỉ là một chiếc “thùng rỗng kêu to”. Hay tệ hơn là người quá thực dụng.

Người thực dụng một cách rõ ràng rất ít khi có tình cảm thật lòng. Bạn nên suy xét lại mình liệu có giá trị gì để anh ta lợi dụng không. Lấy một người thực dụng, chỉ biết nghĩ đến tiền, hôn nhân của bạn sẽ vô cùng ngột ngạt.

Cẩn thận với anh chàng có quá nhiều “em gái mưa” nếu bạn không muốn phải nhận lấy hờn ghen mỗi ngày.

Gia trưởng

Đàn ông phương Đông do ảnh hưởng tư tưởng “trọng nam khinh nữ”, nam là trụ cột gia đình, nên ít nhiều gì cũng có máu gia trưởng trong người.

Nếu bạn thấy anh ấy thường xuyên điều khiển hành vi, ý muốn của bạn, đòi hỏi bạn phải lễ phép với anh ấy ngay khi chỉ có hai người, đưa ra những tiêu chuẩn cổ xưa như nấu ăn ngon, siêng làm việc nhà, cấm đoán vô lý… thì hãy dừng lại.

Lấy đàn ông gia trưởng, bạn sẽ phải chịu cảnh “chồng chúa vợ tôi”. Đối với người phụ nữ hiện đại, tính gia trưởng của chồng sẽ kìm hãm sự tự do, phát triển của bạn. Và một ngày nào đó hôn nhân sẽ đổ vỡ.

Lăng nhăng

Lăng nhăng thì không ai thích nhưng làm thế nào để nhận biết một chàng trai có máu trăng hoa? Để ý nhé, chàng có nhiều vệ tinh vây quanh dù đã có bạn là người yêu chính thức.

Những chàng trai chín chắn, sẽ tự có cách khiến những cô gái “ve vãn” anh ấy phải nản lòng. Chàng trai lăng nhăng sẽ có nhiều biểu hiện mờ ám khiến “vệ tinh” còn hy vọng và cứ bám riết.

Còn nữa, chàng có rất nhiều “em gái mưa”, điều này chứng tỏ anh ta sẽ dễ mềm lòng với những cô gái khác. Ngoài ra, anh ta rất hay cười với những cô gái đẹp, thường xuyên đi chơi mà không đưa bạn theo cùng…

Đồng ý làm vợ một anh chàng lăng nhăng, bạn sẽ đánh đổi năm tháng đẹp đẽ của mình bằng những cơn ghen hờn, thậm chí một ngày nào đó anh ta còn có thể ngoại tình khiến gia đình không thể nào yên ấm.

Đàn ông ham mê vật chất sẽ khiến hôn nhân trở nên ngột ngạt.

Quá nghe lời mẹ

Hiếu thảo, lễ phép với gia đình là điều tốt nhưng quá nghe lời, thậm chí dựa dẫm lại là điều rất cấm kị với đàn ông. Anh ấy rất thường xuyên hỏi ý kiến mẹ, việc nhỏ việc lớn cũng đều xin phép mẹ, thậm chí anh ấy còn bị mẹ chi phối mọi mặt trong đời sống.

Nếu bạn đang cảm thấy anh ấy đang quá nghe lời mẹ, thì hãy suy xét lại. Vì một người đàn ông quá nghe lời gia đình sẽ dẫn đến việc mất đi chính kiến, hậu quả là không thể bảo vệ được vợ con. Đừng để cảnh như trong phim “Sống chung với mẹ chồng” khiến cuộc đời bạn điêu đứng.

Vô tâm

Trong khi yêu, bạn có thể vì quá cuồng si mà bỏ qua sự vô tâm của anh ấy. Nhưng nếu quyết định lập gia đình, sự vô tâm sẽ là mồ chôn của hôn nhân.

Yêu một người vô tâm đã khổ, lấy một người vô tâm bạn sẽ thấy cô đơn trong chính căn nhà mình. Sự cô độc ấy gặm nhấm tâm hồn bạn khiến bạn tủi thân hơn bạn bè cùng trang lứa, đẩy bạn vào việc phải cáng đáng hầu hết mọi việc trong gia đình lẫn nỗi buồn của bản thân không một ai san sẻ.

Việc gì phải hành hạ mình đến thế trong khi cách đơn giản là đừng bao giờ đến với một người vô tâm, bạn sẽ chỉ nhận lại đau khổ cả đời.

Theo Thegioitiepthi.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ