Những đại kỵ cần tránh khi đặt bàn thờ giúp gia chủ gặp xung hóa cát

Những đại kỵ cần tránh khi đặt bàn thờ giúp gia chủ gặp xung hóa cát

Không đặt bàn thờ ngược hướng nhà

Trong phong thủy nhà ở thì việc bạn đặt bàn thờ ngược hướng nhà là điều tối kỵ, bởi nó sẽ khiến cho các thành viên trong gia đình bạn gặp nhiều bất hòa, dễ nảy sinh cãi vã lục đục trong nhà.

Ngoài ra, nó còn khiến cho gia chủ khó lòng thăng tiến tiền bạc chỉ có ra không có vô, ảnh hưởng tới tài lộc, sức khỏe.

Không kê bàn thờ thẳng cửa chính

Theo phong thủy, khi bạn đặt bàn thờ cần chọn hướng hợp tuổi hợp mệnh với chủ nhà, việc đặt bàn thờ hướng trực tiếp ra khu vực cửa ra vào sẽ làm mất khí lành khiến cho gia chủ không gặp may tài lộc dễ thất thoát.

Ngoài ra, khi bạn đặt bàn thờ thẳng hướng cửa chính dễ làm cho cuộc sống trong gia đình của bạn bị dòm ngón tạo nhiều thị phi rắc rối trong gia đình.

Không đặt bàn thờ gần nhà vệ sinh

Bàn thờ là nơi linh thiêng, thờ phụng nên cần đặt ở nơi riêng biệt và khô thoáng. Bạn không nên đặt bàn thở ở gần nhà vệ sinh sẽ ảnh hưởng tới sự linh thiêng của này.

Nhà vệ sinh ẩm ướt chứa nhiều vi khuẩn mùi không ngửi đặt cạnh bàn thờ sẽ khiến gia đạo khó yên, dễ ảnh hưởng tới sức khỏe.

Luôn giữ cho bàn thờ sạch sẽ

Gia chủ muốn phát tài phát lộc trong nhà bạn cần thường xuyên lau chùi và thắp nhang tại nơi thờ cúng. Bạn không nên đặt bàn thờ quá cao hay quá thấp, nên đặt ở nơi đủ thông thoáng.

Đặt bàn thờ tránh gần nhà vệ sinh

Đặt bàn thờ tránh gần nhà vệ sinh.

Bên cạnh đó, trong khu vực phía dưới bàn thờ cũng không nên để quá nhiều đồ đạc, nhất là đồ điện hay bể cá cảnh. Khi bạn phạm phải những điều kiêng kỵ trong phong thủy bởi nó sẽ khiến gia chủ bị hao hụt tài sản, tiền bạc ra đi ảnh hưởng tới tài lộc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.