Những câu chuyện đầu thai ly kỳ trên thế giới

Nhiều đứa trẻ sinh ra có thể nhớ được chính xác những việc liên quan với mình từ kiếp trước. Điều này đến nay khoa học vẫn chưa thể giải thích nổi.

Những câu chuyện đầu thai ly kỳ trên thế giới

Vừa biết nói đã kể tường tận về cuộc sống 2 chị gái đã chết     

Vợ chồng anh John Pollock và chị Florence sống tại Hexham, Anh quốc từng có 2 cô con gái Joanna 11 tuổi và Jacqueline 6 tuổi. Nhưng không may, 1 tai nạn năm 1957, đã cướp đi sinh mạng 2 cô gái nhỏ.

Một năm sau đó, chị Florence mang thai và đẻ sinh đôi 2 bé gái được đặt tên là Gillian và Jennifer.

Bất ngờ là ngay từ lúc con gái chào đời John phát hiện bé Jennifer có vệt màu trắng trên trán giống y như vết sẹo trên trán của Jacqueline do bị ngã xe đạp, kỳ lạ hơn Jennifer cũng có một cái bớt trên chân y như chị gái.

Những câu chuyện đầu thai ly kỳ trên thế giới  ảnh 1

Ảnh 2 bé gái song sinh Gillian và Jennifer

Tuy nhiên, khoảng 4 tuổi, Gillian và Jennifer trở lên rất lạ. Chúng thường xuyên kể cho bố mẹ nghe tường tận cuộc sống của 2 chị gái trước đây như ngôi trường mà 2 chị gái đã theo học, tên món đồ chơi Joanna và Jacqueline từng rất thích.

Đáng sợ hơn, Gillian còn kể cho mẹ nghe chi tiết vụ tai nạn kinh hoàng đã làm 2 chị gái đã chết trước đó rằng máu chảy ra từ mắt Joanna và Jacqueline bởi vì đó là vị trí mà xe tải tông thẳng vào.

Vợ chồng Jonh khẳng định chưa bao giờ đề cập hay kể cho chúng nghe về quá khứ đau buồn và về 2 chị gái đã mất.

Đứa trẻ là đầu thai của phi công máy bay Thế chiến II

Cha mẹ của cậu bé James Leininger cảm thấy rất khó hiểu khi cậu con trai 2 tuổi của họ bắt đầu hét lên mọi người ớn lạnh như, "máy bay bốc cháy! Rất ít người có thể thoát ra!" .

Điều này xảy ra trong những cơn ác mộng lặp đi lặp lại của cậu bé, từ khi mới chỉ là một đứa trẻ bình thường với những câu nói rời rạc.

Những câu chuyện đầu thai ly kỳ trên thế giới  ảnh 2

Cựu phi công và cậu bé "kiếp sau" của mình

Lớn hơn 1 chút, James kể với cha mẹ mình về cuộc đời của cựu phi công máy bay chiến đấu bị bắn hạ bởi đội pháo binh Nhật Bản.

James cũng nói với cha mình tên của tàu sân bay nơi ông cất cánh là Natoma và tên người đồng nghiệp đã bay cùng anh là Jack Larson.

Sau khi điều tra, người ta phát hiện ra rằng cả Natoma và Jack Larson đều có thật. Natoma là một tàu sân bay nhỏ ở Thái Bình Dương và ông Larson hiện đang sống tại Arkansas.

Cậu bé vạch mặt kẻ sát nhân tiền kiếp

Khi biết nói, 1 cậu bé ở Thổ Nhĩ Kỳ cứ khăng khăng đòi được gọi với cái tên Selim Fesli thay vì cái tên Semih Tutusmus mà bố mẹ đặt cho cậu.

Cậu bé này còn khiến người khác kinh sợ khi nói rằng cậu cậu là sự đầu thai của Fesli.

Những câu chuyện đầu thai ly kỳ trên thế giới  ảnh 3

Ảnh minh họa

Để chứng minh điều này, cậu chỉ ra được những sự việc liên quan đến Fesli, điều này đã được kiểm chứng bởi người vợ trước đây của Fesli.

Thậm chí, cậu bé này còn nói rõ nguyên nhân cái chết ở "kiếp trước" của mình và chỉ ra tên của kẻ sát nhân.

Người hàng xóm của anh, Isa Dirbekli, đã phải thừa nhận với cảnh sát rằng anh ta đã bắn chết Fesli trong 1 cuộc đi săn. 

Theo Đất Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.
Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.