Những cặp vợ chồng chung thủy bậc nhất làng bóng đá

Kaka, Totti, Del Piero là hình mẫu tiêu biểu cho những người đàn ông trên sân cỏ và người cha trong gia đình. 

Những cặp vợ chồng chung thủy bậc nhất làng bóng đá
Những cặp vợ chồng chung thủy bậc nhất làng bóng đá ảnh 1

Steven Gerrard là huyền thoại của sân Anfield và cuộc hôn nhân của anh với người đẹp Alex Curran cũng được coi là biểu tượng hạnh phúc tại Liverpool. Họ cưới năm 2007 và có ba cô con gái xinh đẹp như thiên thần.

Torres và cô bạn gái đồng hương có cái tên ngộ nghĩnh Olalla Dominguez. Là người kín tiếng, Torres không tổ chức cưới rình rang, mà tiến hành một cách bí mật, lặng lẽ năm 2009 sau nhiều năm hẹn hò.

Antonella được coi là một nửa hoàn hảo của Messi. Chưa kết hôn nhưng nhiều năm nay, Antonella luôn được coi là vợ của Messi. Cặp đôi có một cậu con trai kháu khỉnh hơn 2 tuổi.

Trước khi trở thành vợ Del Piero, Sonia là người mẫu khá có tiếng tại Italy. Sonia và các con luôn là ưu tiên hàng đầu của cựu sao Juventus.

Vợ chồng Totti được coi là "nhà Becks" của Italy. Cả hai đều thành công trong sự nghiệp riêng, đẹp đôi, cuốn hút và cũng khéo léo trong việc vun đắp hạnh phúc gia đình.

Tại Đức, Thomas Muller là một cầu thủ chung tình hiếm thấy. Yêu Lisa từ ngày cả hai còn ở độ tuổi teen và kết hôn năm 2009, cặp đôi đẹp của Bundeslia luôn thể hiện tình yêu ngọt ngào trước ống kính.

Vợ chồng Kaka được đánh giá là cặp đôi hoàn hảo, có sức hút nhất làng bóng đá. Cả hai tương xứng về ngoại hình, gia thế, trình độ, được coi là biểu tượng của một tình yêu chân chính. Sóng gió cuối năm ngoái chỉ khiến Kaka và Caroline Celico thêm gắn bó.

Bà xã Sofia góp phần lớn tạo nên một Suarez tài năng, cá tính như ngày hôm nay. Tình yêu của cặp đôi nảy sinh khi hai người ở độ tuổi teen, vượt qua định kiến về khác biệt gia thế và khoảng cách xa xôi

15 năm nay, gia đình nhà Becks vẫn được coi là biểu tượng của tình yêu và hạnh phúc. Cuộc hôn nhân của họ không phải lúc nào cũng êm đẹp nhưng bằng tình yêu, niềm tin và sự tôn trọng dành cho nhau, cả hai khéo léo vun đắp lâu đài tình ái thêm lung linh, hoàn hảo.

Van Persie và bà xã Bouchra là mối tình đầu của nhau. Tiền đạo người Hà Lan phải vượt qua nhiều khó khăn để đến với người mình yêu thương, trong đó có định kiến của mẹ vợ.

Thủa mười tám đôi mươi, Robben miệt mài chăm chỉ tập luyện và rất kỷ luật, không bao giờ đến muộn. Lần duy nhất "đôi chân pha lê" đến muộn vì bị xao nhãng trước một cô gái dịu dàng. Bóng hồng ấy có tên là Bernadien, là mẹ của ba nhóc Luca, Lyn và Kai mang họ Robben.

Tại Tây Ban Nha, nhà Xabi Alonso được coi là một trong những gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ nhất. Cặp đôi bên nhau từ năm 2003 và có ba em bé đáng yêu.

Theo vtc

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.