Những cặp đôi yêu mãi không chịu cưới của Showbiz Việt

GD&TĐ - Ngày qua ngày, tháng qua tháng, năm qua năm. Người hâm mộ chờ đợi đám cưới của những cặp đôi này mà có vẻ như càng chờ càng không thấy.  

Những cặp đôi yêu mãi không chịu cưới của Showbiz Việt

1. Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Cặp đôi vừa kỉ niệm 9 năm bên nhau của mình bằng một chuyến du lịch. Suốt gần 1 thập kỉ yêu nhau, cặp đôi ít khi để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến nghề nghiệp của mình và không mang chuyện tình cảm ra PR. Cả hai ủng hộ cho sự nghiệp của nhau ở phía hậu trường. Chuyện tình bền bỉ và không sóng gió của Ông Cao Thắng - Đông Nhi là một trong những chuyện tình mà fan hâm mộ mong muốn được "kết trái" nhất.

Những cặp đôi yêu mãi không chịu cưới của Showbiz Việt ảnh 1

Hình ảnh ngọt ngào trong clip kỉ niệm 9 năm yêu nhau được Đông Nhi trực tiếp đăng tải

Thế nhưng càng chờ thì càng chẳng thấy. Đã sang năm 2018, năm thứ 9 yêu nhau thế nhưng cả Đông Nhi lẫn Ông Cao Thắng đều "quên mất" không hề đả động đến đám cưới. 

2. Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh

Chuyện tình của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh phủ một màu hồng kẹo ngọt lên cả showbiz với sự ngọt ngào và dễ thương của mình. Cũng chọn cách im lặng và ủng hộ cho sự nghiệp của nhau từ hậu trường, hiện giờ cả hai đều đã có chỗ đứng nhất định trong showbiz. Thế nhưng một đám cưới vẫn chưa xảy ra. 

Những cặp đôi yêu mãi không chịu cưới của Showbiz Việt ảnh 2

Mối tình kẹo ngọt của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh

Những ngày trước, fan hâm mộ của cặp đôi được phen náo loạn với hình ảnh Ngô Kiến Huy cầu hôn Khổng Tú Quỳnh. Thế nhưng sau đó mọi hi vọng đều vỡ tan khi thông tin kia được xác nhận là do một tài khoản giả mạo Ngô Kiến Huy đăng tải nhằm câu like.

Phan Hiển - Khánh Thi

Chênh nhau đến 12 tuổi, chuyện tình của Phan Hiển - Khánh Thi là một trong những chuyện tình "đũa lệch" đẹp nhất của showbiz Việt. Trải qua nhiều khó khăn, thử thách, cặp đôi vẫn luôn đồng hành cùng nhau và chứng minh tình cảm thật lòng của mình. Mặc dù đã về chung một nhà và có một cậu con trai kháu khỉnh, thế nhưng cả hai vẫn không có ý định tổ chức một đám cưới để mọi người chia vui.

Những cặp đôi yêu mãi không chịu cưới của Showbiz Việt ảnh 3

Khán giả vẫn chưa thể thấy Phan Hiển - Khánh Thi hạnh phúc nắm tay nhau trong ngày cưới

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ