Những cặp đôi “đứt gánh giữa đường” của Vbiz

GD&TĐ - Trong số ấy, có cặp từng là vợ chồng, có cặp từng yêu nhau say đắm và được cư dân mạng mong chờ một cái kết viên mãn nhưng cuối cùng lại đường ai nấy đi.

Những cặp đôi “đứt gánh giữa đường” của Vbiz

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vướng nghi vấn tình cảm từ tháng 1/2015. Tuy nhiên đến tháng 10/2016, hai người mới chịu xác nhận đang yêu nhau. Nữ ca sĩ "Anh muốn em sống sao" tâm sự, tình cảm giữa họ phát triển dần sau những lần đi diễn chung ở nước ngoài.

Suốt quãng thời gian yêu nhau, cặp đôi cách nhau 6 tuổi được khán giả ủng hộ bởi không quá phô trương hay dùng chuyện tình cảm để PR. Thay vào đó, họ yêu nhau nhẹ nhàng, quan tâm chăm sóc nhau vừa đủ, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh du lịch như các cặp đôi bình thường.

Nhưng mới đây, ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã xác nhận thông tin chấm dứt mối quan hệ tình cảm kéo dài 2 năm với Bảo Anh. Theo nam ca sĩ "Không cảm xúc", lý do chính khiến họ quyết định chia tay là "khoảng cách và quan niệm sống đã thôi không còn đồng điệu".

Về phía Bảo Anh, cô nàng cũng thừa nhận mình và Hồ Quang Hiếu đã đường ai nấy đi khoảng 3 tháng nay. Họ chia tay vì không dung hòa được tính cách trong cuộc sống, công việc và gia đình.

Bảo Anh cũng cho hay, dù cả hai vẫn còn tình cảm nhưng cô phải mạnh mẽ giũ bỏ vì có "yêu lại" thì giữa họ cũng không có tương lai.

Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân

Nhiều năm nay, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn không còn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, điều đó làm dấy lên nghi vấn về sự rạn nứt của cặp trai tài gái sắc.

Tuy nhiên, trước các câu hỏi, người đẹp "Bẫy rồng" đều tìm cách lảng tránh và hướng vào chủ đề mà cô quan tâm hơn là công việc. Ngắn gọn về Trí Nguyễn, cô khẳng định, họ vẫn duy trì tình bạn tốt đẹp.

Gần đây, họ đã "tái hợp" sau 10 năm trong bộ phim ngắn, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn khiến mọi người bất ngờ. Trong sự kiện, cặp đôi không còn vẻ e dè như trước đây, hai người có những cử chỉ tự nhiên và trò chuyện thân mật. Johnny tránh nói trực tiếp về cảm xúc cá nhân, anh chủ động hướng những câu trả lời của mình theo hướng chia sẻ về công việc. Dù thế, nam diễn viên cho rằng: "Là bạn bè trong điện ảnh thì dễ có sự đồng cảm với nhau hơn".

Bên cạnh đó, nam diễn viên cho biết bản thân cảm thấy khá hồi hộp khi diễn cùng Ngô Thanh Vân sau thời gian dài xa cách trên màn ảnh. Tuy nhiên, anh khẳng định cả hai không gặp bất cứ khó khăn gì khi kết hợp trở lại. Ngược lại sự hiểu nhau khiến công việc hoàn thành nhanh chóng hơn.

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

Kết thúc cuộc hôn nhân 8 năm, đường tình và sự nghiệp của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn đều rẽ theo những hướng rất khác nhau. Có vẻ như cả hai đều thăng hoa hơn trong sự nghiệp của mình khi cùng góp mặt trong các dự án điện ảnh lớn.

Sau giải thưởng “Phim hay nhất” do Hiệp hội các nhà phê bình điện ảnh châu Âu trao cho phim “Đập cánh giữa không trung” tại Liên hoan phim Venice, Trần Bảo Sơn tiếp tục tham gia vai nam chính trong hai bộ phim nhựa: “Quyên” của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình và “Tìm mưa trong cơn bão” của đạo diễn Lưu Huỳnh.

Tuy nhiên có thể thấy các phim của Trần Bảo Sơn đóng không được PR rộng rãi và được nhiều người biết đến như phim của Trương Ngọc Ánh. Điều đó minh chứng cho sự nhanh chóng chìm vào quên lãng của những bộ phim anh góp mặt.

Khác với Trần Bảo Sơn, sau thời gian vắng bóng khá lâu với điện ảnh, Trương Ngọc Ánh đã trở lại ấn tượng với “Hương Ga”. Bộ phim đã gây được tiếng vang và tạo ra cơn sốt “cháy vé” ở các rạp chiếu.

Sau thành công rực rỡ của bộ phim “Hương Ga”, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý cùng tái ngộ trong bộ phim “I am wanted”, đây là dự án điện ảnh được đầu tư tới 4 triệu USD (khoảng 85 tỷ đồng) tại Việt Nam.

Tiếp sau đó, Trương Ngọc Ánh cũng tham gia bộ phim hành động của đạo diễn người Anh và nhà sản xuất người Canada. Được biết, nhà sản xuất này rất nổi tiếng và đã giành rất nhiều giải Oscar.

Huỳnh Anh - Hoàng Oanh

Trước khi công bố chia tay, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh được xem là một trong những cặp đẹp đôi và có tình yêu bền nhất Vbiz. Huỳnh Anh vốn là chàng hot boy quen mặt và có chỗ đứng nhất định trong lòng giới trẻ Việt.

Đặc biệt là sau khi ghi dấu ấn qua hàng loạt vai diễn, Huỳnh Anh càng thêm được yêu mến. Còn Hoàng Oanh, trước khi đăng quang ngôi vị Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 vốn là một người mẫu teen quen thuộc của nhiều tờ báo.

Ngay lúc chuyện hẹn hò của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh chỉ là tin đồn vào đầu năm 2014, không ít người đã hi vọng cả 2 thực sự là một cặp. 3 năm yêu nhau từ những ngày còn lấp lửng không công khai tình cảm để fan phải đoán già đoán non, tới những lần tình tứ xuất hiện cùng nhau tại sự kiện, hay lên sóng truyền hình... đã có không ít người phải ghen tị với hạnh phúc ngọt ngào mà Huỳnh Anh và Hoàng Oanh cùng nhau trải qua.

Ai cũng nghĩ sẽ có một cái kết thật viên mãn dành cho Huỳnh Anh và Hoàng Oanh nhưng rồi người trong cuộc đã lựa chọn để tình cảm này kết thúc. 3 năm không quá dài, nhưng cũng không quá ngắn, nhất là với mối tình đẹp và nhiều kỷ niệm.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ