Những cặp đôi chênh lệch về tuổi tác đến khó tin

Không vi phạm pháp luật, không trái với đạo đức con người, song những cặp đôi hơn nhau quá nhiều về tuổi tác luôn là chủ để bàn tán ở bất cứ cuộc nói chuyện nào.

Những cặp đôi chênh lệch về tuổi tác đến khó tin

Có lẽ người ta vẫn chưa quên được đám cưới gần đây nhất thu hút được sự chú ý của nhiều người khi một cậu bé 9 tuổi kết hôn cùng người phụ nữ 5 con 62 tuổi và trở thành chú rể trẻ nhất trên thế giới. 

Gia đình cho biết, cậu bé phải tiến hành hôn lễ theo lời dạy của tổ tiên, nếu không thực hiện thì gia đình cũng như cậu bé cũng sẽ gặp nhiều xui xẻo, không may do bị trừng phạt. 

Cô dâu chú rể trông như hai bà cháu trao nhẫn cưới cho nhau trước sự chứng kiến của 100 khách mời. Họ thậm chí còn có màn "khóa môi" lãng mạn trong lễ kết hôn.

Cách đây ít lâu, người ta cũng thường xuyên nhắc đến chuyện tình “phi công trẻ” 31 tuổi và “máy bay” 91 tuối. Mối quan hệ giữa Kyle Jone và bà Marjorie McCool nghiêm túc đến mức Jones đã đưa "bạn gái" về giới thiệu với gia đình. 

Jones khẳng định mình có tình cảm thực sự với bà McCool. Bất chấp sự chênh lệch tuổi tác, cặp đôi tỏ ra hòa hợp và hạnh phúc bên nhau. Mẹ của Jones cũng không phản đối mối quan hệ dù bà McCool và con trai mình chỉ đáng tuổi bà cháu.

Vào năm 2009, người ta được chứng kiến đám cưới của cụ ông 112 tuổi và thiếu nữ 17 tuổi. Đám đông đã tham dự đám cưới giữa Ahmed Muhamed Dore và Safia Abdulleh tại Guriceel, thuộc vùng Galguduud(Somalia). 

Ông Dore cho hay: “Hôm nay Chúa đã giúp con thực hiện được giấc mơ của mình”. Cụ ông đã từng có 18 đứa con và 5 người vợ. Theo các nhà sử gia Somali đây là đám cưới đầu tiên có sự chênh lệch về tuổi tác nhiều đến vậy trong vòng 100 năm qua.

Kay Brooks - 21 tuổi đã khiến gia đình cùng bạn bè choáng váng khi cô quyết định kết hôn với cụ ông 70 tuổi. Cũng giống như vậy, Ông Hugh Hefner - 87 tuổi, một ông trùm trong giới ăn chơi đã kết hôn cùng Crystal Harris khi cô kém ông tới 60 tuổi. 

Hai người đã bí mật kết hôn vào đêm giao thừa năm 2012 tại dinh thự của mình. Crystal nói rằng ở bên cạnh người đàn ông hấp dẫn này cô cảm thấy vui và rất an toàn.

Những cặp đôi chênh lệch về tuổi tác đến khó tin ảnh 1Những cặp đôi chênh lệch về tuổi tác đến khó tin ảnh 2Những cặp đôi chênh lệch về tuổi tác đến khó tin ảnh 3Những cặp đôi chênh lệch về tuổi tác đến khó tin ảnh 4
Theo soha.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ngoại trưởng Ukraine Dmitry Kuleba

Kiev khẳng định không có Kế hoạch B

GD&TĐ - Ngoại trưởng Ukraine cho biết, Kiev không có kế hoạch B cho cuộc xung đột với Nga nếu Quốc hội Mỹ từ chối phê duyệt thêm viện trợ quân sự cho nước này.
Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…