Những cái NHẤT khi nói về 6 nữ thần Kim Ưng

Những nữ thần Kim Ưng luôn có cái "nhất" nào đấy khiến khán giả nhớ đến.

Những cái NHẤT khi nói về 6 nữ thần Kim Ưng
Nhung cai

Giải thưởng truyền hình Kim Ưng được tổ chức thường niên 2 năm một lần nhưng mãi đến năm 2006, ban tổ chức mới thêm vào đó một "Nữ thần khai mạc".

Những ngôi sao trở thành "Nữ thần Kim Ưng" phải là người nổi bật nhất trong vòng 2 năm, có vị trí và tầm ảnh hưởng trong làng giải trí.

Tính đến nay, chỉ có 6 diễn viên đã từng đảm nhiệm vị trí này gồm Lưu Diệc Phi, Lý Tiểu Lộ, Vương Lạc Đan, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh và mới đây nhất là Đường Yên.

Đường Yên – Nữ thần già nhất

Nhung cai

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Dương Mịch, Trịnh Sảng, Cổ Lực Na Trát,… Đường Yên đã chính thức trở thành "Nữ thần Kim Ưng" năm nay.

Nhưng so với những "nữ thần" trước đây thì Đường Yên khá "dừ" vì năm nay người đẹp đã 33 tuổi.

Bộ váy "nữ thần" của Đường Yên năm nay được đánh giá cao, lộng lẫy, xa hoa và cũng rất sang trọng nhưng thật sự, nữ diễn viên của Hiên Viên kiếm lại không được đánh giá cao về nhan sắc. Makeup quá đậm khiến gương mặt của Đường Yên trông như tượng sáp. Và chiếc mũ đội của cô nàng cũng không được đẹp cho lắm.
Nhung cai
Nhung cai
Nhung cai

Triệu Lệ Dĩnh – Nữ thần đẹp nhất

Có thể nói, hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trong vai trò "Nữ thần Kim Ưng" năm 2014 khá đặc biệt. Thay vì lựa chọn những bộ váy màu vàng cồng kềnh, Triệu Lệ Dĩnh đã được thiết kế một chiếc váy riêng với màu nude, đơn giản những vẫn rất lộng lẫy.

Nhung cai

Bên cạnh đó, người đẹp Hoa Thiên Cốt cũng được trang điểm khá nhẹ nhàng, chiếc vương miện trên đầu cô cũng gây chú ý đối với khán giả. Đơn giản, tinh tế nhưng vẫn rất thu hút đã khiến cho Triệu Lệ Dĩnh trở thành tâm điểm tại Lễ khai mạc của Kim Ưng 2014.

Nhung cai
Nhung cai
Nhung cai

Lưu Thi Thi – Nữ thần múa đẹp nhất

Nổi tiếng nhờ Bộ bộ kinh tâm, Lưu Thi Thi đã trở thành gương mặt sáng giá nhất cho danh hiệu "Nữ thần Kim Ưng" 2012. Có thể nói, sự xuất hiện của Lưu Thi Thi trong năm đó đã không khiến cho fan hâm mộ của người đẹp thất vọng.

Nhung cai

Với xuất thân từ một diễn viên múa nên điệu múa trong lễ khai mạc không hề làm khó được Lưu Thi Thi.

Ngoài ra, " Nhược Hy" còn phải vừa múa vừa đứng ở trên lưng con đại bàng lớn, dù khá khó khăn nhưng nữ diễn viên 29 tuổi khi ấy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ "nữ thần" của mình.

Nhung cai
Nhung cai
Nhung cai

Vương Lạc Đan – Nữ thần xấu nhất

So với những "Nữ thần Kim Ưng" khác thì Vương Lạc Đan ít được khán giả Việt Nam biết đến hơn nhưng ở Trung Quốc, cô lại được đánh giá là một diễn viên thực lực.

Với những thành công đạt được trong năm 2009 – 2010, ban tổ chức đã chọn Vương Lạc Đan làm "Nữ thần Kim Ưng".

Nhung cai

Vương Lạc Đan cũng đã hoàn thành xuất sắc vị trí "nữ thần" của mình, nhưng khán giả cũng không thể phủ nhận, nhan sắc của nữ diễn viên 32 tuổi không có gì nổi bật.

Nếu đứng chung với các "nữ thần" khác, Vương Lạc Đan chắc chắn sẽ bị "dìm" không thương tiếc.

Nhung cai
Nhung cai
Nhung cai

Lý Tiểu Lộ - Nữ thần tài năng nhất

Trong số những "Nữ thần Kim Ưng" thì Lý Tiểu Lộ là ngôi sao được đánh giá cao về tài năng nhất khi mới 17 tuổi, cô đã đoạt được giải Nữ chính xuất sắc nhất tại giải Kim Mã với phim Thiên Dục (1998).

Người đẹp cũng luôn được các chuyên gia khen ngợi về khả năng diễn xuất xuất sắc.

Nhung cai

Vì là một diễn viên tài năng, đời tư lại trong sạch nên không có điều gì lạ khi Lý Tiểu Lộ đã được ban tổ chức mời làm "Nữ thần Kim Ưng" 2008.

Nhung cai
Nhung cai
Nhung cai

Lưu Diệc Phi – Nữ thần trẻ tuổi nhất

Khi quyết định tìm kiếm một "nữ thần", ban tổ chức cũng đã thắc mắc khá nhiều về gương mặt đầu tiên cho vị trí này và cuối cùng đã quyết định chọn Lưu Diệc Phi.

Thời điểm đó, Lưu Diệc Phi là ngôi sao trẻ cực kỳ nổi tiếng với phim Thần điêu đại hiệp và Tiên kiếm kỳ hiệp 1.

Nhung cai

Đặc biệt, khi trở thành "Nữ thần Kim Ưng", Lưu Diệc Phi mới 19 tuổi. Nhưng người đẹp được khán giả rất ủng hộ bởi nhan sắc hoàn hảo của mình. Chính vì thế, Lưu Diệc Phi chính là "nữ thần" được yêu thích nhất trong các "nữ thần".

Nhung cai
Nhung cai
Nhung cai
Theo Soha

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ