Những bọc tiền bí ẩn xuất hiện rải rác trong ngôi làng nhỏ ở Anh

Sáng ngày 18/11, một bọc chứa 100 tờ 20 bảng Anh (2.000 bảng) được tìm thấy tại làng Blackhall Colliery. Đây là gói tiền vô chủ thứ 4 được tìm thấy tại ngôi làng này trong năm nay.

Bọc tiền được tìm thấy hôm 18/11.
Bọc tiền được tìm thấy hôm 18/11.

Các thám tử ở hạt Durham, Anh, cho biết ít nhất 13 gói tiền mặt, với tổng giá trị lên đến 26.000 bảng (34.000 USD), đã được đặt ở những nơi khác nhau tại làng Blackhall Colliery từ năm 2014 tới nay. Tuy nhiên, đến nay họ vẫn chưa điều tra được ai là chủ nhân những bọc tiền đó.

Một giả thiết được đặt ra là số tiền này có thể là tiền phi pháp của một nhóm buôn ma túy địa phương, nhưng điều này ít có khả năng xảy ra vì bọn tội phạm là những người vô cùng cẩn thận với tiền bạc.

Một giả thiết khác là đây là hành động có chủ đích của một người làm việc thiện, muốn thể hiện lòng tốt đối với ngôi làng.

Bà Doris Huntington - một người dân trong làng nói: "Có thể là một trong những tỷ phú bí mật muốn làm điều tốt đối với mọi người", một người dân ở đây nó: "Ông ấy để tiền ở nơi mà một ai đó có thể tìm thấy hơn là ngẫu nhiên phát hiện.

Họ rất thật thà khi giao nộp chúng. Tôi nghĩ có ai đó đang cố làm điều gì tử tế, có thể đó là người sống cả đời ở làng này và họ không có gia đình. Một ông già Noel bí ẩn của Blackhall.

Những bọc tiền mặt bí ẩn trong ngôi làng nhỏ ở Anh

Bà Doris Huntington: "Đó có thể là một trong những triệu phú bí mật muốn làm điều tốt cho mọi người".

Dù vậy, tin đồn đã xuất hiện từ cách đây 7 tuần khi một khách mua cà phê tại trung tâm cộng đồng của ngôi làng nói cô biết có người sẽ may mắn tìm thấy một gói tiền với các tờ 20 bảng Anh.

13 người đã tìm thấy các gói tiền 2.000 bảng Anh và giao chúng cho cảnh sát. Đa số các bọc tiền được tìm thấy trên một con đường chính tại trung tâm ngôi làng.

Theo Công lý

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ