Nhốt kiến sống trong móng tay để làm đẹp

GD&TĐ - Một tiệm làm móng tay ở Nga đã bị cư dân mạng lên án là "bệnh hoạn", "tàn nhẫn" sau khi đăng tải hình ảnh và video những con kiến bị nhốt trong móng tay rỗng làm bằng acrylic.

Nhốt kiến sống trong móng tay để làm đẹp
Ý tưởng làm móng sáng tạo nhưng lại khiến nhiều người phẫn nộ
Ý tưởng làm móng sáng tạo nhưng lại khiến nhiều người phẫn nộ

Tiệm làm đẹp móng Sunny ở Nga đã thu hút sự chú ý của công chúng thành công khi những ý tưởng làm móng kỳ quặc của họ lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các phương tiện truyền thông xã hội như Instagram hay Facebook. Tuy nhiên, tiệm làm móng này có vẻ đã đi quá đà khi ý tưởng sáng tạo mới nhất lại làm bùng nổ tranh cãi: Móng tay acrylic rỗng nhốt côn trùng sống bên trong.

Dù một bộ phận thuộc 1,8 triệu người theo dõi trên Instagram của thẩm mỹ viện tỏ ý khen ngợi người đã nảy ra ý tưởng này nhưng phần lớn vẫn là những lời nhận xét tiêu cực.

"Họ đang làm cái quái gì thế? Đây rõ ràng là lạm dụng động vật", một người bình luận bên dưới video.

"Thật là bệnh hoạn! Kinh khủng. Họ nên lấy làm xấu hổ", một người dùng Instagram viết.

Sau khi nhận nhiều phản hồi tiêu cực, người quản lý tài khoản Instagram của tiệm làm móng Sunny đã ra sức biện bạch rằng không có bất kỳ động vật nào bị hại trong quá trình quay video và kiến vẫn có thể hít thở bên trong móng tay rỗng. Tuy nhiên, những lời bao biện chỉ khiến mọi chuyện thêm bùng nổ.

"Không có con vật nào bị hại sao? Ý bạn là côn trùng? Kể cả khi chúng không chết đuối bởi hóa chất thì điều này cũng thật kinh tởm", một cư dân mạng phẫn nộ.

"Vậy tức là những con kiến sẽ sống trong móng tay của bạn được hơn 2 tuần?", một người khác suy đoán.

Những con kiến vẫn còn sống và bò trong móng tay
Những con kiến vẫn còn sống và bò trong móng tay

Trước đó tiệm làm móng Sunny đã cho đăng tải một đoạn video quay lại toàn bộ quá trình tạo ra những móng tay giả gây tranh cãi, từ đoạn gắn, đúc acrylic vào một ống rỗng đến đoạn dùng nhíp bắt những con kiến và nhốt chúng bên trong móng tay giả. Đến khi thấy những phản hồi tiêu cực, thẩm mỹ viện lại cho đăng một đoạn clip tiếp theo ghi lại cảnh thả những con kiến ra khỏi móng tay.

"Chúng tôi để những con kiến thở!", video chú thích.

Thật không may, video thứ hai không làm cư dân mạng bình tĩnh hơn.

"Bạn nghĩ điều này làm mọi việc tốt hơn? Sẽ thế nào nếu bạn bị đẩy vào trong một hộp nhựa mà không có một lời giải thích, ánh sáng lóe lên, bị chụp ảnh sau đó ném xuống đất? Tôi tự hỏi làm thế nào để không bị tổn thương sau khi mắc kẹt trong một không gian kín. Không có vấn đề gì nếu chỉ ở trong đó một giây nhưng tôi biết không phải là trường hợp này vì video dài hơn thế rất nhiều", một người bình luận.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ