Nhóm nhạc BTS bất ngờ tạm ngừng hoạt động

GD&TĐ - "BTS sẽ sớm tái xuất và mang tới hình ảnh đầy mới mẻ, sau khi đã nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng", công ty quản lý của nhóm nhạc đình đám tuyên bố thông qua Twitter.

BTS có thời gian nghỉ ngơi sau 6 năm lao động miệt mài.
BTS có thời gian nghỉ ngơi sau 6 năm lao động miệt mài.

Hôm 11/8, Công ty Big Hit Entertainment đã tuyên bố, các thành viên của BTS sẽ tạm ngừng ca hát để có thể “có một thời gian nghỉ ngơi đúng nghĩa”.

“Khoảng thời gian thư giãn này sẽ là cơ hội để các thành viên của BTS nạp năng lượng và sẵn sàng tái xuất một cách ấn tượng”, thông báo cho biết.

Thông báo của Big Hit Entertainment.
Thông báo của Big Hit Entertainment.

Bên cạnh đó, đại diện công ty Big Hit Entertainment cũng khẳng định, nhóm nhạc nam BTS sẽ có cơ hội tận hưởng cuộc sống bình thường như bao chàng trai ở độ tuổi đôi mươi khác.

“Chúng tôi hy vọng người hâm mộ sẽ tôn trọng kỳ nghỉ cũng như dành không gian riêng cho các thành viên trong nhóm”, tuyên bố cho biết.

Mặc dù khẳng định nhóm nhạc sẽ tái xuất với hình ảnh đầy mới mẻ, nhưng Big Hit Entertainment không tuyên bố thời gian chính xác các chàng trai trở lại.

Trước tuyên bố này, cộng đồng người hâm mộ BTS đều bày tỏ sự ủng hộ đối với thần tượng; đồng thời khẳng định các chàng trai hoàn toàn xứng đáng được tận hưởng một kỳ nghỉ dài.

“Tôi không thể hạnh phúc hơn. Họ thực sự xứng đáng với điều này. Tôi mong BTS sẽ có thời gian trọn vẹn bên bạn bè, gia đình và không quên chăm sóc bản thân, giữ gìn sức khỏe. Chúng tôi luôn ở bên và ủng hộ BTS”, một người hâm mộ chia sẻ trên Twitter.

Các thành viên được người hâm mộ hết lòng ủng hộ.
Các thành viên được người hâm mộ hết lòng ủng hộ.

Thông báo BTS tạm ngừng ca hát được đưa ra sau khi thành viên trong nhóm - V vừa phát hành ca khúc mới, có tựa đề là “Winter Bear”. Bên cạnh đó, mới đây RM cũng đã phát hành ca khúc “Seoul Town Road”, phối lại bản hit “Old Town Road” của Lil Nas X.

Nhóm nhạc K-pop đình đám này ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013. Trong 6 năm qua, họ đã phát hành 6 album và 6 mini album.

Bảy chàng trai có liên tiếp ba album đứng đầu bảng xếp hạng Billboard trong 11 tháng, thành tích chưa nghệ sĩ nào đạt được từ năm 1995.

Tháng 4/2019,  nhóm được vinh danh trong danh sách 100 người ảnh hưởng nhất thế giới của Time. BTS là nghệ sĩ châu Á duy nhất góp mặt trong bảng xếp hạng.

Theo People

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ