Nhói lòng tâm sự của mẹ người mẫu Việt ung thư giai đoạn cuối

Cô cho biết mình có trao đổi với bác sĩ thì được biết bệnh của cô không thể chữa khỏi hoàn toàn.

Nhói lòng tâm sự của mẹ người mẫu Việt ung thư giai đoạn cuối

Thông tin về bệnh tình của người mẫu Kim Anh những ngày qua không chỉ nhận được sự quan tâm của các ngôi sao làng thời trang mà còn cả công chúng. Một cô gái đang có tương lai đầy hứa hẹn trong làng người mẫu bỗng chốc sụp đổ mọi thứ vì căn bệnh ung thư buồng trứng.

Mắc bệnh đã nhiều năm, đến giờ Kim Anh đang phải chống trọi với bệnh tật ở giai đoạn cuối. Bền bỉ chiến đấu với căn bệnh quái ác suốt thời gian qua nhưng gia đình đã không còn lo được kinh tế, người mẫu trẻ mong được giúp đỡ để tiếp tục nuôi hy vọng sống cho mình.

Nguoi mau Viet ung thu giai doan cuoi: Loi nguoi me
Người mẫu Kim Anh hiện tại. Ảnh Thanh niên.

Theo thông tin trên tờ Thanh niên, người mẫu Kim Anh giờ sút cân nghiêm trọng. Sức khỏe yếu ớt nên cô chỉ có thể nằm một chỗ và chia sẻ về quãng thời gian vừa qua.

Kim Anh cho biết, cô phát hiện bệnh tình vào năm 2013 khi bị đau bụng và được chẩn đoán đã ở giai đoạn cuối. Cô chán nản, tuyệt vọng vì khi đó đang là trụ cột chính trong gia đình.

Sau khi thực hiện một ca phẫu thuật, cô từ chối điều trị để tiếp tục đi học và đi diễn kiếm tiền phụ gia đình. Dù vậy, cô chỉ trụ được hai năm trước khi phải nhập viện điều trị. Không ít lần cô tuyệt vọng khi nghĩ về cuộc sống của mình.

Cô cho biết mình có trao đổi với bác sĩ thì được biết bệnh của cô không thể chữa khỏi hoàn toàn. Thay vào đó, cô phải sử dụng thuốc để hạn chế tế bào ung thư. Giờ có loại thuốc mới hợp với cô nhưng chi phí quá đắt đỏ nên cô đành mong sự giúp đỡ của mọi người.

Nguoi mau Viet ung thu giai doan cuoi: Loi nguoi me
Kim Anh thời còn trình diễn thời trang.

Chia sẻ trên tờ Thanh niên, Kim Anh nói về mong ước giản đơn của mình: “Lên Facebook thấy mọi người đăng ảnh đi diễn là em khóc. Em còn nói với mẹ rằng em chỉ ước mơ bây giờ được một lần đi trên đôi giày cao gót, catwalk từ đầu phòng bệnh đến cuối phòng bệnh thôi là em vui và hạnh phúc rồi”.

Theo thông tin trên báo chí, giờ trụ cột chính trong gia đình của Kim Anh là mẹ cô. Để tiện chăm sóc con gái, hiện tại bà đang chạy xe ôm công nghệ để kiếm tiền.

Chia sẻ với báo chí, bà cho biết sức khoẻ của con gái mình rất yếu, giờ đến giai đoạn kháng thuốc vì đã điều trị hơn 60 toa hoá trị. Vì mặc cảm bản thân nên Kim Anh ban đầu không muốn chia sẻ câu chuyện của mình.

Mẹ Kim Anh chia sẻ thêm, con gái bà là người hiền lành và chịu khó học hỏi. Kim Anh luôn nỗ lực vừa học vừa làm để giúp đỡ gia đình. Vì bệnh tật nên Kim Anh phải bảo lưu kết quả, giờ bà chỉ mong mọi người động viên để con gái vươn lên, kéo dài được ngày nào hay ngày đó.

Theo baodatviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ