Nhói lòng lời mẹ chị Huyền thê thiết: “Con ở đâu giữa mênh mông này?"

Cùng với con trai và vài người họ hàng, mẹ chị Huyền đã ra cầu Thanh Trì thắp hương cho con gái trong đêm trước khi phiên tòa chính thức diễn ra...

Nhói lòng lời mẹ chị Huyền thê thiết: “Con ở đâu giữa mênh mông này?"

Buổi chiều tối ngày 13/4, trong căn nhà nằm sâu trong một con ngõ trên đường Kim Ngưu, bố mẹ chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường dường như buồn hơn, nét mặt suy tư vì phiên tòa xét xử diễn ra vào hôm 14/4.

Trong khi ông Lê Văn Viễn, bố chị Huyền đang chuẩn bị lại giấy tờ thì mẹ chị, bà Nguyễn Thị Hiền cũng sắp xếp một số đồ lễ để ra cầu Thanh Trì thắp hương cho cô con gái xấu số trước khi phiên tòa diễn ra.

Khi kim đồng hồ chỉ gần 19 giờ tối cũng là lúc, bà Hiền cùng cậu con trai bắt đầu lên đường. Chúng tôi được sự cho phép của gia đình nên cùng đi.

Không như mọi lần trước, sau khi ra đến đường Nguyễn Khoái, em trai chị Huyền cho xe chạy đúng theo lộ trình mà Nguyễn Mạnh Tường đã di chuyển để phi tang xác xuống sông Hồng. Qua cầu Vĩnh Tuy, xe chạy sang đường Cổ Linh, Thạch Bàn rồi theo Quốc lộ 5 xuôi xuống đến cầu Thanh Trì.

Chiếc xe dừng lại ở cột đèn số 44 trên cầu khi gió đã bắt đầu thổi lớn và những dòng xe cộ vẫn lao nhanh qua cầu Thanh Trì.

"Đây chính là vị trí được xác định là Tường đã phi tang xác con tôi xuống dòng sông Hồng mà đến bây giờ vẫn chưa tìm thấy", mẹ chị Huyền nói.

Những đồ lễ trong chiếc làn nhỏ được mẹ chị Huyền, vài người họ hàng cùng PV Báo điện tử Trí Thức Trẻ sắp xếp ngay ngắn trên thành cầu và khi khói hương thắp lên cũng là lúc mọi người như lặng lại để tưởng nhớ về người con, cháu gái xấu số.

Cầm bó hương với khói bốc nghi ngút trên tay, hướng ra dòng sông Hồng, cùng với lời khấn là những giọt nước mắt của người mẹ già rơi mỗi lúc một nhiều.

"Con ơi con ở đâu giữa mênh mông này. Con mẹ khổ quá, nếu có khôn thiêng thì hãy về báo cho bố mẹ, cho chồng con, cho anh, chị em để mọi người đón con trở về. Ngày mai phiên tòa xét xử rồi, con hãy cùng mọi người bắt những kẻ gây ra tội ác phải khai báo thành thật những việc đã làm và trả lại sự công bằng, nghiêm minh của pháp luật....", giọng mẹ chị Huyền như lạc đi.

Từng dòng xe vẫn chạy rầm rầm qua cầu nhưng những lời khấn cầu của mẹ chị Huyền vẫn râm ran và cầu mong nó sẽ vang vọng đến nơi mà thi thể chị Huyền đang bị phi tang, để như lời nguyện cầu, sớm đưa chị trở về được với gia đình, họ hàng...

Dưới đây là đoạn video ghi lại những hình ảnh mẹ chị Huyền ra cầu Thanh Trì thắp hương cho con gái trong đêm trước diễn ra phiên tòa xét xử vụ Cát Tường do PV Báo điện tử Trí Thức Trẻ thực hiện trong tối 13/4:

 

Theo Soha/ Tri thức

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ