Nhói lòng lá thư tuyệt mệnh của người mẹ ôm 2 con nhỏ nhảy cầu tự tử

Sau khi cho hai con ăn cháo xong, người mẹ để lại bức thư tuyệt mệnh rồi bất ngờ ôm cả hai con nhảy xuống cầu Khuể (Tiên Lãng, Hải Phòng) để tự tử, song đứa con lớn vùng vẫy chạy được nên thoát nạn.

Thư tuyệt mệnh của người mẹ ôm 2 con nhỏ nhảy cầu tự tử.
Thư tuyệt mệnh của người mẹ ôm 2 con nhỏ nhảy cầu tự tử.
Nhói lòng lá thư tuyệt mệnh của người mẹ ôm 2 con nhỏ nhảy cầu tự tử ảnh 1

Lá thư được người dân tìm thấy trên cầu.

Như trước đó, Báo Bảo vệ pháp luật đã đưa tin, tối 5/10/2019, Công an huyện Tiên Lãng (TP Hải Phòng) cho biết, đang huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với cơ quan chức năng xác minh, tìm kiếm tung tích người phụ nữ ôm con nhỏ (1-2 tuổi) nhảy cầu Khuể (sông Văn Úc, đoạn giáp ranh giữa huyện An Lão và huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h30 cùng ngày, một người phụ nữ dẫn theo 2 con (con nhỏ 1-2 tuổi; con lớn 7-8 tuổi) ra khu vực cầu Khuể. Tại cầu Khuể, sau khi cho con nhỏ ăn cháo xong, người phụ nữ đã ôm cả 2 con định nhảy xuống sông Văn Úc tự tử. 

Tuy nhiên, con lớn đã vùng vẫy chạy thoát. Sau đó, người phụ nữ này đã ôm con nhỏ nhảy cầu tự tử, để lại một chiếc xe máy và bức thư tuyệt mệnh.

Trong lá thư tuyệt mệnh đẫm nước mắt của người phụ nữ để lại trên cầu mà người dân tìm thấy viết: “Con xin lỗi bố mẹ và các ông bà, hôm nay con đã làm mọi người khổ vì con. Em xin lỗi chồng và các em. Em không biết làm gì bây giờ khi em đã làm anh đau khổ như thế này, vì sự ngu si của em không biết gì".

Nội dung lá thư, người phụ nữ cũng xin lỗi người chồng và con trai: "Em biết anh mệt mỏi lắm và khổ sở nhiều mà không nói ra. Nhiều lần em đã trêu tức anh xem anh thế nào nhưng anh cứ lẳng lặng chịu đựng. Em không phải là con người sống vô lương tâm, sống không có nhân phẩm. Mẹ xin lỗi con trai, mẹ là người mẹ khốn nạn nhất thế gian này vì sự ngu si của mẹ".

Theo cơ quan chức năng huyện Tiên Lãng, các nạn nhân sinh sống trên địa bàn huyện Tiên Lãng, sau khi nhận được tin, chồng của nạn nhân đã có mặt tại hiện trường xảy ra vụ việc, anh này xác nhận đó là vợ và các con mình.

Lãnh đạo UBND thị trấn Tiên Lãng cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn gia đình. Các lực lượng chức năng và gia đình đang tích cực tìm kiếm tung tích của các nạn nhân.

Theo Bảo vệ Pháp luật

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ