Nhóc tì 8 tuổi Thượng Hải kiếm bộn tiền nhờ vẻ đẹp thiên thần hiếm có

Mới 8 tuổi, cô bé này đã có được lượng người hâm mộ lớn trên mạng xã hội. Những hình ảnh của nàng tiểu thư nhí luôn cuốn hút người xem bởi vẻ đẹp hoàn hảo đến khó tả.

Nhóc tì 8 tuổi Thượng Hải kiếm bộn tiền nhờ vẻ đẹp thiên thần hiếm có

Bùi Gia Hân sinh ngày 28/10/2009, hiện đang sống ở quận Mẫn Hàng, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc là một trong những gương mặt nhí được chú ý nhất hiện nay.

Thật khó diễn tả vẻ đẹp thanh thoát của Gia Hân khi những bức ảnh chụp cô bé được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Dù ở góc máy nào, trong trang phục nào, người chụp vẫn dễ dàng bắt được khoảnh khắc đẹp như tiên nữ giáng trần của cô bé 8 tuổi này.

Tiểu mỹ nhân nổi bật nhờ gương mặt xinh xắn

So với những cô bé ở cùng độ tuổi, cũng hot như Gia Hân tại Trung Quốc thì cô bé này có phần vượt trội nhờ gương mặt tiểu thư, quý phái của mình. Nhờ gương mặt cân đối, đôi mắt to tròn và nước da trắng mịn, Gia Hân dễ dàng gây được thiện cảm với người đối diện từ những phút giây đầu tiên.

Nhờ ngoại hình xinh xắn vượt trội, Gia Hân hiện là cái tên được chú ý trong làng quảng cáo tại Trung Quốc. Ngoài gu thời trang nhẹ nhàng, nữ tính thì Gia Hân cũng hợp với phong cách hiện đại, năng động.

Cùng ngắm một số hình ảnh khác của tiểu mỹ nhân đến từ Trung Quốc đang được cộng đồng mạng chú ý.

Theo Baodatviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.