Nhìn thấy bức ảnh cưới trong phòng bố mẹ người yêu, cô gái uất ức bỏ chạy

Em không biết phải làm sao khi người đàn ông ấy là người mà em căm hận suốt đời.

Tại sao số phận em lại bạc bẽo như vậy? (Ảnh minh họa).
Tại sao số phận em lại bạc bẽo như vậy? (Ảnh minh họa).

Em đang rối trí quá các chị ơi. Bây giờ nếu tiếp tục cũng khó, mà chia tay thì em không đành lòng. Chẳng biết phải làm thế nào để trọn vẹn đôi đường nữa.

Em và người yêu đang có dự định kết hôn vào đầu năm sau. Bọn em yêu nhau được một năm rồi. Anh là người giúp đỡ em rất nhiều, từ những ngày em bước chân lên thành phố, còn nhiều điều lạ lẫm. Vì thế khi cuộc sống đã tạm ổn định, em đồng ý làm vợ anh.

Thật ra trước khi đến với nhau, em đã dằn vặt rất nhiều. Gia đình em vừa trải qua một biến cố lớn, nhà cửa đều không còn. Hai năm trước, bố em làm ăn vay mượn của người ta một số tiền không nhỏ. Sau này dự án kia phá sản, món nợ lãi mẹ đẻ lãi con. Bố em xin được trả chậm hơn nhưng chủ nợ liên tục gây sức ép. Vì thế bố buồn chán rồi sinh bệnh trầm cảm và tự tử.

Sau khi bố qua đời, mẹ con em quyết định bán hết nhà cửa để trả nợ. Em và mẹ lên thành phố đi làm, sống tạm bợ trong một căn nhà thuê. Lúc đầu em không nói với người yêu chuyện này vì sợ anh chê cười. Nhưng khi biết hoàn cảnh của em, anh chẳng những không kỳ thị mà còn thương em hơn.

Thời gian quen nhau, em không dám về nhà người yêu ra mắt vì tự ti với hoàn cảnh gia đình mình. Cho đến gần đây, khi em đã nhận lời cầu hôn, người yêu mới thuyết phục em về nhà anh chơi.

Hôm qua là ngày em về nhà anh. Trước khi đến, em đã chuẩn bị một giỏ hoa quả và chút quà biếu hai bác. Khi bọn em về đến nhà, bố mẹ anh còn đi chợ. Người yêu em tranh thủ dẫn em tham quan nhà anh.

Đi qua căn phòng của bố mẹ anh, em liếc vào trong thì giật thót mình khi nhìn thấy bức ảnh cưới. Bố anh chính là người chủ nợ nhiều lần đến nhà em đòi tiền. Sợ bị phát hiện, em viện cớ đau bụng rồi bỏ chạy một mạch ra ngoài bắt taxi về nhà.

Lúc đến cổng, em chạm mặt bố người yêu nhưng không dám ngóc đầu lên để chào một câu.

Từ hôm qua đến giờ, trong lòng em cứ bộn bề suy nghĩ. Tại sao số phận em lại bạc bẽo như vậy? Sau bao sóng gió, tưởng như đã gặp được người yêu thương em thì bố anh lại gián tiếp khiến em mất đi hạnh phúc.

Dù bác ấy không làm bố em qua đời nhưng em vẫn hận. Bởi lẽ nếu bác ấy cho bố em một đường lui thì bố sẽ không bao giờ trầm cảm rồi tự tử. Em đau khổ quá. Bây giờ yêu tiếp cũng khổ mà chia tay thì đau lòng. Em phải làm sao đây?.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.