Nhìn dáng lông mày biết ngay vận mệnh giàu sang hay cơ cực

Nhìn dáng lông mày biết ngay vận mệnh giàu sang hay cơ cực

Lông mày được nhân tướng học coi như một ngũ quan trên gương mặt mỗi người.Ở thế giới hiện đại ngày nay, một hàng chân mày đẹp sẽ giúp gương mặt bạn rạng rỡ, xinh tươi hơn rất nhiều.

Ngoài ra nó còn có ảnh hưởng không nhỏ đến tính cách và cuộc đời của bạn. Ngay cả những ngôi sao thế giới như Jennifer Lopez, Naomi Campbell, Penelope Cruz, Sharon Stone… phải nhờ đến nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng người Mỹ Anastasia Soare tạo dáng chân mày theo nguyên tắc tỷ lệ vàng để gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Các loại chân mày - Ảnh minh họa: Internet

Các loại chân mày - Ảnh minh họa: Internet.

Không những thế, trong y học còn nói tướng lông mày thể hiện hệ thống nội tiết, hệ thống gan thận của con người đó. Mà gan và nội tiết lại là những nhân tố sinh lý chủ yếu nhất ảnh hưởng đến tính tình con người. Do đó ta có thể biết được tính tình con người qua hình dáng lông mày.

Thế mới nói dáng lông mày ảnh hưởng đến nhân duyên và vận mệnh "muôn đời vẫn đúng". Nhân tướng học rất coi trọng từng đường nét trên khuôn mặt của người phụ nữ vì nó phản ánh phần nào vận mệnh và nhân duyên của mỗi nàng.

Theo nhân tướng học, có nhiều kiểu lông mày khác nhau và mỗi kiểu sẽ mang ý nghĩa riêng gắn liền với chủ nhân của nó. Mỗi kiểumày đều thể hiện phong cách cá tính của con người. Cùng xem tướng chân mày đoán giàu sang nhé!

Lông mày sư tử

xem tuong chan may doan giau sang 2

Cùng xem tướng chân mày đoán giàu sang với chân mày sư tử - Ảnh minh họa: Internet.

Lông mày sư tử là kiểu lông mày phổ biến nhất. Người có lông mày sư tử là cặp lông mày rậm, đậm và được cho rằng có khiếu hài hước, hoạt ngôn và hòa đồng.

Bạn thích đọc những chuyện hài hước và thích biến nó thành những mẩu chuyện vui để làm hài lòng những người xung quanh. Bạn là người yêu đời, dễ gần gũi với mọi người, được mọi người yêu thương, tin tưởng.

Phụ nữ mà lông mày rậm thì là người có sức mạnh phi thường, tinh lực dồi dào, làm người nhiệt tình, một khi đã quyết định làm chuyện gì thì nhất định hành động cho tới cùng. Đường tình yêu của bạn trải qua quá nhiều chông gai và nước mắt, song hạnh phúc tuyệt vời sẽ đến với bạn.

Ngoài ra những người có lông mày vững vàng, hướng lên trên là đại diện cho cuộc sống thuận buồm xuôi gió. Ngược lại độ dốc của lông mày xuất hiện tình huống nhấp nhô, hướng xuống dưới thì ám chỉ cuộc đời có sóng gió lớn.

Lông mày rậm chỉnh tề thì tâm tình tốt, vận khí cũng phát triển. Những cô nàng có lông mày rậm được cho là có phúc khí, mang lại nhiều may mắn cho người bạn đời.

Lông mày dấu ngã

xem tuong chan may doan giau sang 3

Đây là tướng chân mày tốt cho phụ nữ, báo hiệu sự quyền lực và trách nhiệm - Ảnh minh họa: Internet.

Đây là tướng chân mày tốt cho phụ nữ, báo hiệu sự quyền lực và trách nhiệm. Những người phụ nữ có lông mày dấu ngã thường là người thận trọng, luôn suy nghĩ và làm việc cẩn thận.

Họ còn là những người đầy trách nhiệm và tận tâm với những việc mình làm. Nhưng những người này không hề bảo thủ mà rất biết cách sống làm người đời tâm phục khẩu phục.

Sự mạnh mẽ, cẩn thận và biết ý của những cô nàng có dáng lông mày này khiến bạn đời cũng như mọi người xung quanh kiêng nể và tôn trọng. Đường công danh sự nghiệp suôn sẻ. Đường tình duyên cũng thuận buồm xuôi gió.

Chân mày tướng quân

xem tuong chan may doan giau sang 5

Cùng xem tướng chân mày đoán giàu sang - Ảnh minh họa: Internet.

Thời gian gần đây, không phải ngẫu nhiên mà phái đẹp có xu hướng chọn kiểu dáng lông mày tướng quân khi nhận diện tướng mạo nữ nhân. Nó là biểu tượng của những người có sự hiểu biết sâu rộng, đầy đam mê và tấm lòng nhân nghĩa như các vị tướng quân ngày xưa.

Theo nhân tướng học, người có lông mày tướng quân, sợi trung bình, đẹp là người có tính cách cứng cỏi, hay câu nệ nhưng biết phân biệt thị phi. Bạn thường đưa ra quyết định dựa trên lý trí nhiều hơn cảm xúc, luôn tính toán kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Bên cạnh đó, bạn là người có tấm lòng nhân hậu, bao dung, hay giúp đỡ người khác mà không cần đền đáp.

Cách xem tướng qua lông mày nữ cho biết, nếu nữ giới sở hữu tướng lông mày này thì họ là những người có thể dung hòa tốt giữa sự nghiệp và cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, nếu người nào có lông mày ngang và hướng xuống phía mắt, bất kể là nam hay nữ, thì đây lại là người có tình tính cố chấp, có tà ý.

Tướng lông mày giàu có

xem tuong chan may doan giau sang 6

Người nào có cặp lông mày thưa và rộng sẽ rất cá tính - Ảnh minh họa: Internet.

Người nào có cặp lông mày thưa và rộng sẽ rất cá tính. Bạn có số làm sếp lớn và đường công danh sẽ rộng mở với tương lai của bạn. Đôi khi, cái tôi của bạn lớn đến độ trở thành độc đoán. Những lúc như thế, bạn hãy tự nhủ rằng mình hãy mở rộng tấm lòng để mọi người nhìn mình bằng ánh mắt thiện cảm hơn.

Bạn là người có lập trường, làm việc gì thì làm đến nơi đến chốn, không chịu đầu hàng trước những thử thách. Bạn khó tính nhưng lại là người chung thủy. Nhìn bên ngoài, bạn là người khó gần gũi, song bạn sẽ là người bạn tốt, người vợ đáng tin cậy.

Khoảng cách giữa hai đầu lông mày bằng hoặc lớn hơn bề rộng của hai ngón tay là quá rộng thể hiện chủ nhân là người hay do dự, thiếu quyết đoán trong mọi việc. Nàng luôn bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác, hay bị mắc lừa và hay thua thiệt.

Người có dáng lông mày thưa nhạt không giỏi trong việc thể hiện tình cảm. Họ có xu hướng muốn kiểm soát mối quan hệ và đối phương. Đây là điểm các cô nàng nên cố gắng thay đổi và mở lòng hơn với những người yêu thương để mọi người có thể hiểu mình hơn.

Lông mày ngắn hoặc không có lông mày

xem tuong chan may doan giau sang 7

Ngoài ra, nếu lông mày ngắn nhưng mọc ngược thì họ thường là những kẻ ngoan cố, tính tình cứng nhắc, hay cãi lý - Ảnh minh họa: Internet.

Độ dài củalông mày được đo bằng độ dài mắt, lý tưởng nhất là lông mày phủ qua mắt, dài hơn một chút so với chiều dài của mắt.

Người có lông mày ngắn hoặc không có lông mày thường sống cô độc, buồn tẻ, tính tình không ổn định. Họ quyết đoán nhưng quá chú trọng lợi ích cá nhân nên khó xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh.

Đa phần những người có kiểu lông mày như thế này đều là người thiếu kiên nhẫn, thiếu sự tập trung, rất dễ nổi nóng và mất bình tĩnh. Tuy quyết đoán nhưng họ rất chú trọng tới lợi ích cá nhân nên khó xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh.

Ngoài ra, nếu lông mày ngắn nhưng mọc ngược thì họ thường là những kẻ ngoan cố, tính tình cứng nhắc, hay cãi lý.

Lông mày lá liễu

xem tuong chan may doan giau sang 9

Lông mày lá liễu là một dáng mày khá đẹp đối với nữ giới - Ảnh minh họa: Internet.

Lông mày lá liễu là một dáng mày khá đẹp đối với nữ giới. Không phải ngẫu nhiên mà người xưa rất chuộng dáng lông mày này.

Theo nhân tướng học khi xem tướng lông mày nữ giới, những người con gái có dáng lông mày này là người có tính tình thật thà, chan hòa với mọi người và rất dịu dàng, hiền lành.

Người lông mày lá liễu có thiên hướng hướng nội, hiền dịu nhưng có lúc lại hơi nhu nhược, nhất là với người nhà. Chính vì vậy, họ dễ bị chi phối bởi tình cảm hơn lý trí.

Phụ nữ lông mày lá liễu được cho rằng có cuộc sống sung túc và an nhàn hơn hẳn những người phụ nữ khác. Không chỉ vậy, người ta nói rằng họ sẽ có một đời sống hôn nhân hạnh phúc và hay gặp may mắn trên cả đường công danh sự nghiệp.

xem tuong chan may doan giau sang 8

Và một điều chắc chắn là cuộc đời, vận mệnh và tính cách là do mỗi người nắm giữ. Vì thế, các nàng không nên tự phó mặc cuộc đời bèo dạt mây trôi mà luôn cố gắng để làm chủ chính cuộc đời mình nhé - Ảnh minh họa: Internet.

Tất cả mọi thứ đều chỉ có tính tương đối, và những chuyện tướng số liên quan đến chân mày như xem tướng chân mày nữ đoán giàu sang có thể giúp mọi người giải trív à tham khảo một phần nào đó.

Cuộc sống là do chính bản thân mình quyết định, hãy là những cô gái luôn biết cố gắng và nỗ lực để đạt được những gì mình muốn trong cuộc sống nhé bạn.

Và một điều chắc chắn là cuộc đời, vận mệnh và tính cách là do mỗi người nắm giữ. Vì thế, các nàng không nên tự phó mặc cuộc đời bèo dạt mây trôi mà luôn cố gắng để làm chủ chính cuộc đời mình nhé.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Phụ nữ sức khỏe

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ