Nhiều ưu đãi khủng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10)

GD&TĐ - Ngày 17/10, tin từ truyền thông Lotete Mark cho biết: Nhằm tri ân khách hàng nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), Lotte Mark tổ chức chuỗi chương trình Beauty Expo.

Người dân đến Lotte mark mua sắm trong chuỗi chương trình Beauty Expo
Người dân đến Lotte mark mua sắm trong chuỗi chương trình Beauty Expo

Theo đó, hàng ngàn sản phẩm đến từ các thương hiệu làm đẹp nổi tiếng như Dove, L’oreal, TREsemme, Double Rich, Hazeline, Lux, Clear, Acnes, Biore, Za, X-men…đồng loạt giảm giá sâu đến 49%, đổ bộ LOTTE Mart trong chuỗi chương trình Beauty Expo với chủ đề “Đẹp đến LOTTE Mart”, cùng nhiều hoạt động và chương trình thú vị kéo dài đến hết 20/10/2017

Beauty Expo là sự kiện với chuỗi chương trình và những ưu đãi cực khủng dành cho phái đẹp được mong đợi nhất năm. Không chỉ là chương trình ưu đãi cho các sản phẩm làm đẹp với con số khủng mà đây còn là dịp để phái đẹp thỏa sức mua sắm, cùng tham gia nhiều chương trình thú vị nhận quà hấp dẫn.

Chương trình ưu đãi giảm giá sâu với hàng ngàn sản phẩm làm đẹp: Dầu gội, sữa tắm, dụng cụ trang điểm, kem chống nắng, kem dưỡng, dung dịch tẩy trang,…cùng nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp khác.

Ngoài ra, nằm trong chuỗi chương trình Beauty Expo còn có các chương trình song song như Chương trình rút thăm trúng thưởng “Trao yêu thương tặng kim cương”; Chương trình “Thứ bao nhiêu giá bấy nhiêu”:

Chương trình mua sắm thú vị với giải thưởng tương ứng với từng “thứ” trong tuần, áp dụng cho khách mua hàng có hóa đơn từ 300.000đ trở lên; Chương trình trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp tại khu vực trang điểm, làm tóc, làm móng vào các ngày 20,21,22/10/2017 tại 13 TTTM & Đại Siêu Thị trên toàn quốc.

Cũng nằm trong chuỗi chương trình B.ex2, LOTTE Mart tổ chức cuộc thi “Gia đình tài năng” với mục đích mang đến sân chơi hoành tráng nhất năm cho các gia đình Việt có cơ hội cùng tham gia thử thách trên nhiều lĩnh vực khác nhau với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng.

Và đặc biệt là chương trình biểu diễn nghệ thuật cuối tuần với các chương trình hoạt náo đặc sắc diễn ra tại 13 trung tâm thương mại và Đại Siêu Thị trên cả nước duy nhất vào ngày 21/10/2017.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.