Nhiều tiền mặt trên ôtô chở 4 nữ nghi can vụ 2 thi thể trong bê tông

Khám xét chiếc ôtô chở 4 phụ nữ bị tình nghi liên quan đến vụ án mạng, cơ quan cảnh sát điều tra tìm thấy nhiều tiền mặt và vật dụng nấu ăn.

Nhiều tiền mặt trên ôtô chở 4 nữ nghi can vụ 2 thi thể trong bê tông
Ngày 18/5, Công an tỉnh Bình Dương đã khám xét nhiều địa điểm liên quan đến vụ 2 thi thể trong khối bê tông ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, thu giữ một số tang vật.

Khi khám xét chiếc ôtô 7 chỗ chở 4 phụ nữ bị tình nghi liên quan đến vụ án, cơ quan cảnh sát điều tra tìm thấy nhiều vật dụng như nồi niêu, xoong chảo, chén bát, quần áo, và lượng tiền mặt lớn chưa kiểm đếm (gồm 1 cọc 500 nghìn đồng và 1 cọc 200 nghìn đồng).

Nhieu tien mat tren oto cho 4 nu nghi can vu 2 thi the trong be tong hinh anh 1
2 xấp tiền được tìm thấy trên ôtô chở 4 nghi can. Ảnh: Văn Minh.

Nhìn thoáng qua, chiếc ôtô như một căn nhà di động, nhóm nghi can chất trên xe tất cả những vật dụng cá nhân có trong một gia đình bình thường. Số tang vật này đang được cảnh sát tạm giữ, phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, cảnh sát khám xét một căn nhà gần đường D2, trong khu tái định cư Bàu Bàng, xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, cách nơi tìm thấy 2 thi thể bị đổ bê tông khoảng 15 km.

Đây là căn nhà được 2 người phụ nữ có liên quan đến vụ án mạng thuê để sinh sống.

Chị Nguyễn Thị Hà, người sống gần căn nhà bị khám xét, cho biết cách đây hơn 1 tháng, có một phụ nữ đi ôtô 7 chỗ đến ở ngôi nhà này.  Căn nhà này cũng được bọc bạt kín.

Người phụ nữ đi ôtô 7 chỗ ở đây được khoảng 1 tháng và rời đi. Trong thời gian cô ta sinh sống, căn nhà này rất yên tĩnh. Người phụ nữ lái ôtô 7 chỗ màu bạc thường đi sớm về khuya.

Một trong số nghi can (ngồi giữa) chứng kiến cảnh sát khám xét. Ảnh: Văn Minh.
Một trong số nghi can (ngồi giữa) chứng kiến cảnh sát khám xét. Ảnh: Văn Minh. 

Riêng tại khách sạn ở Khu dân cư Tiamo Phú Thịnh, TP Thủ Dầu Một – nơi 4 người phụ nữ thuê ở một tháng, cảnh sát cũng đang phong tỏa căn phòng và chưa khám nghiệm

“Căn phòng đang niêm phong, chờ lực lượng nghiệp vụ đến khám xét. Chưa biết bên trong có tài liệu gì liên quan”, một nguồn tin cho biết.

Trước đó vào tối 15/5, ông Nguyễn Thanh Huân (ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng) dọn dẹp căn nhà mới mua ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, phát hiện 2 thùng nhựa đổ bê tông.

Khi đập phá khối bê tông để di dời, chủ nhà phát hiện mùi hôi thối.  Công an địa phương thuê người đập ra kiểm tra thì phát hiện bên trong là thi thể người. Nạn nhân cao khoảng 1,7 m, hàm răng trên thiếu 3 chiếc, tóc ngắn.

Đập bể thùng còn lại, cảnh sát tìm thấy thêm thi thể nam giới, cao 1,61 m, tóc ngắn, khoảng 35 tuổi, mặc áo thun trắng, áo khoác đen có mũ, quần dài màu xanh đen.

Rạng sáng nay, 4 nghi can liên quan đến vụ án mạng bị người dân phát hiện ở trong Khu dân cư Tiamo Phú Thịnh nên báo cảnh sát bắt giữ. 

4 người này gồm: Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi), Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) cùng ngụ quận Tân Phú, TP.HCM và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, ngụ Tiền Giang), Lê Phú Hạnh (54 tuổi, ngụ Bình Dương).

Tại cơ quan điều tra, bước đầu nhóm phụ nữ này khai nhận hành vi sát hại 2 người đàn ông. Họ khai có mâu thuẫn với các nạn nhân nên lên kế hoạch gây án và phi tang xác trong khối bê tông


 
Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ