Nhiều phụ nữ muốn ở nhà một mình trong ngày Valentine

Một phần tư số chị em chọn được ở một mình trong ngày tình yêu, theo một nghiên cứu mới tại Mỹ.

Nhiều phụ nữ muốn ở nhà một mình trong ngày Valentine

Được thực hiện bởi OnePoll, đại diện cho một nhãn hàng chăm sóc sức khỏe phụ nữ tại Mỹ, nghiên cứu này xem xét kế hoạch trải nghiệm Valentine của chị em thế nào, với ai, cũng như cách họ nhìn nhận về ngày lễ này.

Trong số 2.000 người được hỏi, 23% thích những điều phá cách, 45% muốn có một tối hẹn hò kiểu truyền thống. 1/4 số người được hỏi cho rằng lễ tình yêu lý tưởng là... buổi tối ở nhà một mình.

Thậm chí, phụ nữ còn đóng vai trò chủ động trong ngày này, khi 49% muốn tự lên kế hoạch hơn là đợi "nửa kia" tạo bất ngờ hay sắp xếp mọi thứ. 

Nhiều phụ nữ chỉ thích trải nghiệm Valentine một mình. Ảnh: Herworld.

Nhiều phụ nữ chỉ thích trải nghiệm Valentine một mình. Ảnh: Herworld.

Lễ tình yêu cũng thờng mang tới nhiều kỳ vọng. 43% số người được hỏi tin rằng việc làm "chuyện ấy" vào ngày Valentine là rất quan trọng và 29% định thử điều gì đó mới lạ trên giường. 

Kết quả cũng cho thấy phụ nữ đang tìm kiếm nhiều cách khác lạ để tận hưởng dịp đặc biệt này. 24% số người được hỏi nói họ sẽ tìm ai đó ở một quán bar hay câu lạc bộ cho lễ tình nhân, trong khi 23% sẽ tìm kiếm trên ứng dụng hẹn hò. 1/4 nói rằng họ sẽ quay lại với người cũ để không cô đơn ngày 14/2.

Ngoài ra, khảo sát này cũng thấy rằng cứ 10 người thì có 3 kết thúc mối quan hệ hoặc chia tay vào đúng Valentine hoặc ngay trước hôm đó. Một nửa trong số này chia tay là để thoát khỏi việc phải mua quà hay lên kế hoạch cho ngày này.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.