Tuần lễ phim Ba Lan tại Việt Nam

Tuần lễ phim Ba Lan tại Việt Nam
Bộ phim Hương cói sẽ được trình chiếu vào 20h ngày 20/9.

Bộ phim Hương cói

Có 5 bộ phim của Ba Lan được lựa chọn giới thiệu tại Việt Nam lần này là: Ngôi làng nhỏ bé của Chúa(chiếu vào 19h30 ngày 19/9), Hương cói (20h ngày 20/9), Lời khuyên của ông Kuka (20h ngày 21/9), Thời gian để chết (20h ngày 22/9) và Sống như thế nào (20h ngày 23/9). Đây là  những bộ phim có chất lượng về nội dung và nghệ thuật cao.

Điện ảnh Ba Lan là nền điện ảnh đã có vị trí xứng đáng trong nền điện ảnh thế giới. Khán giả Việt Nam cũng đã từng biết đến điện ảnh Ba Lan với phim Thầy lang cùng nhiều bộ phim lịch sử hoặc phim tâm lý xã hội khác. Tuy nhiên do hoàn cảnh khách quan, một thời gian dài qua, điện ảnh Ba Lan vắng bóng tại các rạp chiếu phim ở Việt Nam.

Trong buổi khai mạc và ra mắt bộ phim đầu tiên Ngôi làng bé nhỏ của Chúa sẽ có 7 nghệ sỹ điện ảnh của Ba Lan tới giao lưu cùng khán giả bao gồm Viện trưởng Viện phim Ba Lan, 2 đạo diễn, 3 diễn viên và 1 nhà sản xuất.

Vé xem phim được phát miễn phí cho khán giả yêu thích phim Ba Lan tại Trung tâm chiếu phim Quốc gia đồng thời được gửi đến một số cơ quan đơn vị hữu quan. 

Anh Thư

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.