Liên hoan Quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam lần thứ IV Bình Định -2012

Liên hoan Quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam lần thứ IV Bình Định -2012

 (GD&TĐ) - Ngày 06/ 07/2012, Bộ văn hóa Thể thao & Du lịch và UBND Bình Định đã tổ chức họp báo Liên hoan Quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam lần thứ IV Bình Định -2012. Theo đó, liên hoan sẽ diễn ra từ ngày 1- 4/8 /2012 tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. 

Quang cảnh buổi họp báo
Quang cảnh buổi họp báo
Đây là hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch truyền thống nhằm tôn vinh, bảo tồn các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc, giới thiệu với bạn bè quốc tế về đất nước, con người Bình Định-miền đất có tinh thần thượng võ lâu đời. Đây là cơ hội để các đoàn võ thuật trong nước và quốc tế gặp gỡ trao đổi về bảo tồn và phát triển võ cổ truyền Việt Nam trên thế giới, đồng thời cũng là dịp để bạn bè quốc tế và cả nước hiểu biết hơn về kinh tế, văn hóa, xã hội trên quê hương miền đất võ. Đối với người dân Bình Định đây là dịp để giới thiệu với bạn bè thế giới về một nét đẹp truyền thống, các danh lam thắng cảnh, địa danh lịch sử, ngành nghề truyền thống ... của Bình Định. Chương trình chính của liên hoan bao gồm lễ dâng hoa, dâng hương, dâng trống tại Bảo tàng Quang Trung, chương trình khai mạc,  cuộc thi Người đẹp Quốc tế võ cổ truyền Việt Nam, Lễ hội dường phố Võ cổ truyền VN và chương trình bế mạc liên hoan. Liên hoan Quốc tế võ cổ truyền Việt Nam lần thứ IV- Bình Định 2012 sẽ được tổ chức với quy mô hoành tráng, đạt hiệu quả cao trên mọi lĩnh vực, đặc biệt là sự thành công về công tác đối ngoại, mở rộng hợp tác quốc tế của tỉnh.
Châu Anh

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.