Nhảy sông Mã tự tử, nam sinh lớp 12 mất tích

GD&TĐ - Sáng 25/8, thầy Bùi Nguyên Tiến – Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Trãi (TP Thanh Hóa) xác nhận: Em N.V.T, học sinh lớp 12C4 nhảy cầu Hàm Rồng tự tử, đến nay lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy thi thể.

 Cầu Hàm Rồng, nơi nam sinh lớp 12 nhảy cầu tự tử.
Cầu Hàm Rồng, nơi nam sinh lớp 12 nhảy cầu tự tử.

Trước đó, vào khoảng 12h trưa 24/8, trên cầu Hàm Rồng, đoạn qua phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa, N.V.T đã đi xe đạp điện đến giữa cầu rồi bất ngờ bỏ lại xe đạp điện, trèo qua lan can cầu Hàm Rồng nhảy xuống sông Mã.

Trước khi em N.V.T nhảy xuống sông, một số người đi đường nhìn thấy em T trèo qua lan can cầu Hàm Rồng có ý định tự tử đã chạy lại can ngăn nhưng không kịp.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân và chính quyền địa phương đã tìm kiếm dọc bờ sông, cơ quan chức năng đưa cả thuyền ra sông tìm kiếm, nhưng đến sáng nay (25/8), thi thể nam sinh vẫn chưa được tìm thấy.

Thầy Bùi Nguyên Tiến cho biết thêm: Em N.V.T là một học sinh ngoan, học lực khá. Buổi sáng 24/8, T vẫn lên lớp học bình thường. Khi nghe tin em T tự tử, bạn bè và thầy cô nhà trường rất bất ngờ và vô cùng thương tiếc. Hiện, nhà trường đang chuẩn bị đến thăm hỏi, động viên gia đình em T.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ