Nhảy lầu bất thành, người phụ nữ treo lơ lửng trên lan can tầng 10

GD&TĐ - Người phụ nữ trèo qua lan can căn hộ chung cư để nhảy xuống đất nhưng lại bị mắc kẹt và treo lơ lửng ở tầng 10. Công an tại địa bàn và bảo vệ chung cư đã ngay lập tức tiếp cận, giải cứu.

Người phụ nữ treo lơ lửng ở lan can tầng 10 do nhảy lầu bất thành
Người phụ nữ treo lơ lửng ở lan can tầng 10 do nhảy lầu bất thành

Ngày 1/10, đại diện UBND phường Hưng Bình (TP. Vinh, Nghệ An) cho biết, lực lượng công an phường này đã giải cứu thành công một phụ nữ bị mắc kẹt tại tầng 10 một chung cư cao tầng trên địa bàn.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 12h cùng ngày, chị Bùi Thị H. (SN 1982, trú tại căn hộ ở tầng 10 của Chung cư Trung Đức Tower) bất ngờ leo ra lan can hành lang của căn hộ để nhảy xuống đất.

Tuy nhiên, sau khi leo ra ngoài lan can, chị H. bị kẹt và treo lơ lửng. Phát hiện sự việc, cư dân quanh chung cư đã báo bảo vệ tòa nhà và Công an phường Hưng Bình để đến để xử lý, giải cứu.

Bảo vệ tòa nhà lấy đệm đặt phía dưới đề phòng người phụ nữ rơi xuống đất
 Bảo vệ tòa nhà lấy đệm đặt phía dưới đề phòng người phụ nữ rơi xuống đất

Nhận được tin báo, Công an phường Hưng Bình lập tức có mặt. Công an và bảo vệ chung cư đã lên căn hộ, dùng dây buộc vào người phụ nữ này sau đó kéo lên đưa vào phía trong. Đồng thời trấn an tinh thần, động viên người này bình tĩnh, ổn định tâm lý.

Ở phía dưới đất, bảo vệ tòa nhà lấy một chiếc đệm lớn đặt phía dưới phòng trường hợp người này bị rơi xuống.

Sự việc xảy ra vào giờ nghỉ trưa khiến rất đông người dân tập trung theo dõi việc giải cứu người phụ nữ bị mắc kẹt. Cũng theo lãnh đạo phường Hưng Bình, TP Vinh cho hay, qua nắm bắt thông tin, người phụ nữ này nói vì nợ nần nhiều nên nghĩ quẩn. Sau khi được giải cứu thành công, người này không có ý định tự tử nữa.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ