Nhật Thủy tâm sự về mối tình dang dở

GD&TĐ - Sau thời gian im ắng trên các sân khấu nhạc trẻ để tìm hướng đi cho riêng mình, Nhật Thủy - quán quân Vietnam Idol 2014 quyết định thay đổi phong cách âm nhạc, từ Pop-Ballad sang R&B.

"Mùi hương" kể về mối tình của Nhật Thủy cách đây 3 năm.
"Mùi hương" kể về mối tình của Nhật Thủy cách đây 3 năm.

Single mới mang tên "Mùi hương" ra mắt đúng sinh nhật của nữ ca sĩ ngày 16/7, vừa để mừng tuổi mới vừa đánh dấu sự thay đổi trong phong cách âm nhạc của quán quân Vietnam Idol. "Mùi hương" là sản phẩm hợp tác giữa Nhật Thủy với nhạc sĩ Thanh Bình và ca sĩ Hoàng Tôn. Đây là ca khúc đầu tiên nữ ca sĩ bén duyên với thể loại R&B. Với giai điệu bắt tai và ca từ nhẹ nhàng, "Mùi hương" kể về chính mối tình của Nhật Thủy cách đây 3 năm.

Khi ấy, cô quen một người bằng tuổi khi đi tập nhạc. Lần gặp đầu tiên, Nhật Thủy đã bị quyến rũ bởi mùi nước hoa của chàng trai. Hai người nhiều lần hẹn hò rồi quyết định dừng lại dù thời gian yêu nhau chưa dài. Nhật Thủy thừa nhận thời điểm đó cô quá cầu toàn trong tình yêu, muốn mọi thứ phải lãng mạn. Sau đó cô không yêu đương mà tập trung cho sự nghiệp. Nhật Thủy đăng ký tham gia Vietnam Idol 2014 và giành giải quán quân.

“Tôi muốn chuyển đến người nghe một thông điệp: Không phải tất cả các mối tình, sự chia ly đều để lại đau khổ. Chia tay thì buồn, nhưng những gì đã qua, hãy nghĩ về nó với những gì tốt đẹp nhất. Và đó cũng là lý do tôi thể hiện Mùi hương với những cảm xúc mộc mạc, tự nhiên và dễ thương như câu chuyện tình yêu của mình”, nữ ca sĩ tâm sự.

Qua sản phẩm lần này, Nhật Thủy đã ở một tâm thế khác, tự tin, chững chạc và bản lĩnh hơn. Nhật Thủy đã đi ra khỏi vùng an toàn để chấp nhận thử thách dù thành công hay thất bại. Cô hy vọng sản phẩm mới này là bước chuyển mình được khán giả ghi nhận. 3 năm kể từ khi đoạt ngôi vị quán quân Vietnam Idol 2014, Nhật Thủy chọn cho mình một cá tính riêng, không chiêu trò và scandal. Nhưng có lẽ cũng vì thế mà tên tuổi của cô ít xuất hiện trên truyền thông. Nữ ca sĩ cũng chưa có những hoạt động âm nhạc nổi bật, xứng đáng với kỳ vọng của nhiều người.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.