Nhật Lê bóng gió chuyện chia tay bạn trai đại gia, Quang Hải hành động bất ngờ

Nhật Lê bóng gió chuyện chia tay bạn trai đại gia, Quang Hải hành động bất ngờ

Thời gian gần đây, Nhật Lê – bạn gái cũ của Quang Hải liên tục dính tin đồn đang hẹn hò với một chàng trai có tên Hưng Harry. Tuy rằng Nhật Lê không tiết lộ bất cứ thông tin gì liên quan nhưng lộ hàng loạt ảnh và tin nhắn cho thấy tình cũ Quang Hải đang hẹn hò.

Dính tin đồn yêu nhau chưa được bao lâu, mới đây nhất, cặp đôi này đang bị NHM “bóc phốt” là đang “cơm không lành, canh chẳng ngọt”. Cụ thể, Hưng Harry hiện tại đã xoá hết hình ảnh liên quan đến Nhật Lê trên facebook và đăng những status buồn. Trong khi đó, gần Nhật Lê và Quang Hải lại có tương tác trên mạng xã hội. Cô nàng còn đăng ảnh Quang Hải bế một em bé.

Chưa hết, dòng trạng thái mới nhất của Nhật Lê cũng khiến nhiều người phải suy nghĩ: “Dù là bạn bè, công việc, tình cảm hay bất kể thứ gì, hễ không thể làm mình hạnh phúc thì nên để nó ra đi”, cô viết.

Phía dưới bài đăng, nhiều người đã để lại comment chia sẻ và thông cảm với hoàn cảnh Nhật Lê. Tuy nhiên, dân mạng cũng khuyên cô nàng nên bớt úp mở bóng gió để tránh gây ra những tranh cãi, hiểu nhầm không đáng có.

Bên cạnh có, một thông tin đáng chú ý hơn cả là việc Quang Hải đã nhấn like bài đăng này của cô nàng. Không biết hành động này là vô tình hay cố ý, nhưng ít nhất Quang Hải cũng cho thấy rằng anh luôn dõi theo mọi hoạt động của cô bạn gái cũ.

Chính bởi điều này, cùng với những thông tin “mập mờ” về chuyện tình cảm của riêng 2 người ở thời điểm hiện tại chắc chắn sẽ thắp lên hi vọng cho fan hâm mộ của cặp đôi này về một viễn cảnh “tái hợp”.

Theo saostar

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ