Nhật Kim Anh: Sẽ nắm đầu chồng đánh ghen nếu bị phản bội

Nhật Kim Anh gây choáng váng cho người hâm mộ khi thật thà chia sẻ rằng sẽ nắm đầu đánh ghen nếu như rơi vào trường hợp bị chồng phản bội.

Nhật Kim Anh: Sẽ nắm đầu chồng đánh ghen nếu bị phản bội

Tối 19/6, đêm Bán kết đầu tiên của chương trình truyền hình Biệt đội tài năng đã lên sóng. Với sự hướng dẫn, hỗ trợ của 4 đội trưởng là Phương Thanh, Trang Nhung , Nguyễn Hưng , Nhật Kim Anh , các thí sinh đã lần lượt mang đến cho khán giả những phần thi ấn tượng.

Nhat Kim Anh: Se nam dau chong danh ghen neu bi phan boi - Anh 1
Nhat Kim Anh: Se nam dau chong danh ghen neu bi phan boi - Anh 2

4 vị đội trưởng nổi tiếng cùng giám khảo Huy Tuấn

Nhat Kim Anh: Se nam dau chong danh ghen neu bi phan boi - Anh 3

MC Nguyên Khang

Ở một diễn biến đặc biệt của chương trình, đội trưởng Nhật Kim Anh đã gây bất ngờ khi chia sẻ bí quyết đánh ghen trong trường hợp bị chồng phản bội. Mọi chuyện bắt đầu khi Nhật Kim Anh theo dõi phần trình diễn của Lê Dương Bảo Lâm và Thái Trinh. Thái Trinh hóa thân thành cô vợ quê đang bầu bì nhưng lại đanh đá và rất ghen tuông với ông chồng Lê Dương Bảo Lâm. Với phần diễn xuất ghe tuông đáng yêu, Thái Trinh được khán giả cổ vũ nồng nhiệt.

Nhat Kim Anh: Se nam dau chong danh ghen neu bi phan boi - Anh 4

Bảo Lâm và Thái Trinh

Tuy nhiên Nhật Kim Anh lại không hài lòng vì lý do đánh ghen chưa đã. Nhật Kim Anh cho biết phụ nữ trong cuộc sống hiện tại không nên quá hiền lành. Có những chuyện cần phải mạnh mẽ và “vùng lên”, nhất là đối với quan hệ vợ chồng. Trong trường hợp bị cắm sừng, nữ ca sĩ sẽ không để yên hoặc xử lý một cách quá ôn hòa. Nhật Kim Anh thật thà chia sẻ: “Nếu là chị thì chị không ghen tuông nhẹ nhàng vậy đâu, mà sẽ tới nơi nắm đầu chồng về luôn”.

Nhat Kim Anh: Se nam dau chong danh ghen neu bi phan boi - Anh 5

Nhật Kim Anh

Với ca khúc dân ca quen thuộc “Bà Rằng bà Rí”, đội Hương Lúa không những đem đến cho khán giả giai điệu tươi vui của bài hát mà còn đem đến một câu chuyện hài hước và đầy hóm hỉnh. Trong đó, thành viên Tâm Anh vào vai “bà Rằng bà Rí” đi làm mai cho hai cặp vợ chồng Tố Ny – Bằng Cường và Lâm Ngọc Hoa – Thế Bảo.

Nhat Kim Anh: Se nam dau chong danh ghen neu bi phan boi - Anh 6

Tuy nhiên, cuối cùng “bà Rằng bà Rí” Tâm Anh lại bị “làm ơn mắc oán”, bị “đánh hội đồng” khi làm mai cho Lâm Ngọc Hoa và Tố Ny trúng phải ông chồng “bé tẹo tèo teo” Thế Bảo và ông chồng lười biếng Bằng Cường. Trong tiết mục này, Lâm Ngọc Hoa và Tố Ny hóa thân thành hai bà vợ có phần xấu xí, với nhiều nốt ruồi to trên mặt, răng thì được nhuộm đen, chiếc có chiếc không và có tính hay càu nhàu khá hài hước.

Chuyện 3 người - Đội Chanh Chua của Phương Thanh

Trong tiết mục này, đội trưởng Phương Thanh cùng với các thành viên của đội mình đã đem đến cho khán giả một tiết mục kết hợp giữa truyền thống và hiện đại khi thể hiện hai ca khúc Bolero “Mưa rừng” và “Chuyện ba người” nhưng lại theo cách hát mới và cái kết mới. Trong đó, Hamlet Trương và MiA vào vai hai ông bà già nhớ về thời thanh xuân của mình với “Mưa rừng” và bộ ba Ngọc Khanh, 1 Dee và Trương Thảo Nhi tạo nên chuyện tình tay ba trên sân khấu với “Chuyện ba người”. Tiết mục gây sự thích thú cho khán giả bởi cái kết hết sức bất ngờ khi Ngọc Khanh bất ngờ đến với 1Dee mà không phải là với Trương Thảo Nhi.

Nhat Kim Anh: Se nam dau chong danh ghen neu bi phan boi - Anh 7

Biệt đội tài năng: Chuyện 3 người - Đội Chanh Chua của Phương Thanh

Tàu về quê hương - Đội H5 của Nguyễn Hưng

Tuy thể hiện bài hát “Chuyến tàu quê hương” nhưng đội H5 lại tổ chức rước dâu cho đám cưới của Tronie và Thái Trinh bằng một chuyến đò. Xuất hiện đầu tiên, bà lái đò Lê Dương Bảo Lâm đã tạo bầu không khí tươi vui với khả năng tấu hài của mình bằng một lời chào hết sức độc đáo. Hai nhân vật chính, “cô dâu, chú rể” Tronie và Thái Trinh chịu trách nhiệm hát chính cho tiết mục.

Nhat Kim Anh: Se nam dau chong danh ghen neu bi phan boi - Anh 8

Biệt đội tài năng: Tàu về quê hương - Đội H5 của Nguyễn Hưng

Liên khúc Đất nước – Đội Hành Ca của Trang Nhung

Với chủ để “Dân ca – Quê hương – Trữ tình – Truyền thống”, đội trưởng Trang Nhung được đánh là đội trưởng có thế mạnh nhiều nhất với chủ đề này khi chuyên hát dòng nhạc nhẹ, dân gian và truyền thống. Đội Hành Ca đem đến cho khán giả một tiết mục đầy cảm động khi kể về sự hi sinh của những chiến sĩ, những người mẹ, người vợ để bảo vệ độc lập chủ quyền cho Tổ quốc.

Nhat Kim Anh: Se nam dau chong danh ghen neu bi phan boi - Anh 9

Với 3 ca khúc “Linh thiêng Việt Nam”, “Lời người ra đi” và “Đất nước”, đội Hành Ca đã tái hiện cho khán giả câu chuyện từ lúc chiến tranh bắt đầu xảy ra, người lính ra chiến trường chống quân xâm lược, đến khi đất nước thống nhất, hòa bình. Tiết mục gây xúc động bởi hình ảnh người vợ tiễn chồng chiến trường, hình ảnh người mẹ, người vợ, người con đón con, chồng, cha trong ngày giải phóng. Tuy mới 17 tuổi, nhưng Nguyễn Cao Bảo Uyên đã thể hiện xuất sắc vai diễn người vợ tiễn chồng và nỗi đau mất chồng trong tiết mục. Tiết mục đã khiến cho 4 đội trưởng cũng như giám khảo Huy Tuấn phải rơm rớm nước mắt.

Biệt đội tài năng: Liên khúc Đất nước – Đội Hành Ca của Trang Nhung

Lý kéo chài và Quê em mùa nước lũ – Đội Hương lúa của Nhật Kim Anh

Trong tiết mục đầu, đội Hương Lúa của đội trưởng Nhật Kim Anh đem đến cho khán giả sự tươi vui và hóm hỉnh bằng ca khúc dân ca Bắc Bộ “Bà Rằng, bà Rí”, thì ở tiết mục thứ hai, đội Hương Lúa đem đến hai cảm xúc tươi vui và bi thương xen lẫn nhau với liên khúc: Lý kéo chài và quê em mùa nước lũ. Đội trưởng Phương Thanh nhận xét: tụi em rất chỉnh chu, nhiệt tình và rất say mê. Giám khảo Huy Tuấn nhận xét: "Đây là một tiết mục thành công của đội các bạn khi đem đến cảm xúc cho người xem".

Nhat Kim Anh: Se nam dau chong danh ghen neu bi phan boi - Anh 10

Biệt đội tài năng: Lý kéo chài và Quê em mùa nước lũ – Đội Hương lúa của Nhật Kim Anh

Liên khúc Thủy chung và Bèo dạt mây trôi – Đội Chanh Chua của Phương Thanh

Đội Chanh Chua tiếp tục có phần thể hiện hết sức độc đáo khi kết hợp hai ca khúc nổi tiếng ở hai miền Nam, Bắc lại với nhau trong cùng một tiết mục. Tuy hai ca khúc “Bèo dạt mây trôi” và “Chim trắng mồ côi” có giai điệu, đặc trưng riêng của hai miền Nam Bắc, nhưng đội Chanh Chua đã có sự kết hợp hoàn hảo với phần thể hiện ca khúc đầy ngọt ngào và da diết.

Nhat Kim Anh: Se nam dau chong danh ghen neu bi phan boi - Anh 11

Biệt đội tài năng: Liên khúc Thủy chung và Bèo dạt mây trôi – Đội Chanh Chua của Phương Thanh

Liên khúc Du xuân - Đội Hành Ca của Trang Nhung

Ba ca khúc “Du xuân”, “Tát nước đầu đình” và “Qua cầu gió bay” đã rất quen thuộc với khán giả tuy nhiên với phần trình diễn của đội Hành ca, ba ca khúc đã được Addy Trần phối theo bản phối mới và được đội Hành Ca thể hiện theo phong cách mới, hiện đại, kết hợp giữa dẫn ca và rap.

Nhat Kim Anh: Se nam dau chong danh ghen neu bi phan boi - Anh 12

Biệt đội tài năng: Liên khúc Du xuân - Đội Hành Ca của Trang Nhung

Kết thúc phần biểu diễn của các đội, đội Hành Ca đã giành chiến thắng của đêm thi loại đầu với tổng số điểm 303 từ phía Giám khảo Huy Tuấn và 100 khán giả ở trưởng quay. Đội Chanh Chua đứng thứ 2 với 298 điểm. Đội Hương Lúa đứng thứ 3 với 293 điểm. Đội H5 về cuối với 289 điểm.

Theo aFamily

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ