Nhật Kim Anh đăng ảnh chân dung nghi phạm trộm 5 tỷ đồng

Nhật Kim Anh đăng ảnh chân dung nghi phạm trộm 5 tỷ đồng

Hồi tháng 10/2019, Công an TP.HCM xác nhận với Zing.vn việc đã bắt được nghi phạm đột nhập vào nhà ca sĩ Nhật Kim Anh. Kẻ gian lấy số tài sản gần 5 tỷ đồng. Danh tính người này được xác định là Nguyễn Thái Sơn (tức Sơn "Xà Beng"). Ngoài ra, thời điểm đó, cảnh sát còn tạm giữ một đồng phạm của Sơn.

Đến chiều 10/1 vừa qua, người đại diện của Nhật Kim Anh xác nhận với Zing.vn cô đã nhận lại được từ công an 60 cây vàng. Người này cũng cho biết cơ quan điều tra đã bắt giữ hai tên trộm đột nhập nhà Nhật Kim Anh.

Chiều 29/1, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh công khai chân dung tên trộm, tức Nguyễn Thái Sơn, đồng thời phản pháo những ý kiến cho rằng cô tạo chiêu trò để gây chú ý.

“Đây nhé, những người đã đi nói tôi như vậy thì xin hãy nhìn đi nhé. Xin chân thành cảm ơn thượng tá Nguyễn Đăng Nam và các chiến sĩ đã giúp tôi lấy lại tài sản (mặc dù không trọn vẹn) nhưng thật lòng tôi vô cùng cảm kích. Nhân đây tôi cũng mong các nghệ sĩ và mọi người cẩn thận, đề phòng hơn trong chính ngôi nhà của mình”, cô viết.

Cô viết: “Đây là chân dung của tên trộm đã đột nhập vào nhà tôi để trộm hơn 5 tỷ đồng. Hôm nay tôi kính gửi đến những con người mà trước đây rêu rao tôi là diễn viên, ca sĩ nên diễn hay, tự tạo hiện trường giả, thuê người giả công an tới nhà chụp hình để đánh bóng tên tuổi”.

Tháng 7/2019, Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập biệt thự, lấy mất tài sản trị giá 5 tỷ đồng. Nữ diễn viên lập tức báo công an và công khai video vụ trộm trên trang cá nhân. Theo trình báo của diễn viên Tiếng sét trong mưa, số tài sản bị mất gồm nhiều vàng, nhẫn, kim cương, trị giá khoảng 5 tỷ đồng.

Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ