Nhân viên choáng váng trước đề nghị của sếp

Sếp tôi là một người đàn ông 38 tuổi, cao ráo, đẹp trai và vô cùng phong độ, anh được coi là một mẫu hình lý tưởng với các cô gái trong công ty.

Nhân viên choáng váng trước đề nghị của sếp

Tôi vừa mới chân ướt chân ráo ra khỏi trường đại học và bước vào đường đời thì nhận được ngay một công việc khá hấp dẫn. Đó là trợ lý cho giám đốc phòng tổ chức sự kiện của một công ty về thời trang. 

Với một cô sinh viên ngây thơ, chưa hiểu đời, đây là một cơ hội ngàn năm có một. May mắn sao khi đi phỏng vấn, dù chẳng có kinh nghiệm gì, tôi vẫn lọt được vào mắt xanh của nhà tuyển dụng. Công việc của tôi chủ yếu là làm việc với giám đốc, lên lịch trình giờ họp và trình kí những giấy tờ liên quan.

Sếp tôi là một người đàn ông 38 tuổi, cao ráo, đẹp trai và vô cùng phong độ. Có lẽ vì làm cho công ty thời trang nên anh có gu thẩm mỹ rất tốt và ổn định.

Anh được coi là một mẫu hình lý tưởng với các cô gái trong công ty, chỉ có điều duy nhất khiến nhiều chị em buồn phiền là anh đã có gia đình.

Tôi định buông bỏ mối tình này nhưng sếp đưa ra điều kiện khiến tôi đắn đo và không ngờ về người đàn ông hoàn hảo - Ảnh 1.

Do phải làm việc trực tiếp với anh nên tôi có nhiều thời gian để hiểu thêm về người đàn ông này. Tôi nhận ra anh là một người chu đáo, cẩn thận, luôn quan tâm đến cấp dưới và luôn đứng ra vì lợi ích của mọi người.

Một người hoàn hảo đến không một tì vết như vậy dường như là một điều không thể tưởng tượng. Tôi chắc mẩm anh kiểu gì cũng sẽ có một vài khuyết điểm nào đó nhưng nửa năm trời tôi vẫn chẳng tìm được ra.

Cùng với khoảng thời gian đó, tôi dần cảm mến anh nhiều hơn. Anh cũng khá quan tâm đến tôi, hay hỏi chuyện tình cảm và cũng giúp đỡ tôi rất nhiều trong công việc. Cuối cùng, tôi nhận ra mình yêu người đàn ông này từ lúc nào không biết.

Mỗi lần đứng đối diện với anh, tim tôi đập liên hồi như trống hội, hay mỗi lần anh cất tiếng gọi tôi là tim tôi lại nhảy bắn ra ngoài. Với kinh nghiệm của một người trải đời, dường như anh nhận ra điều bất ổn ở tôi và liên tục hỏi tôi có sao không.

Mỗi lần như vậy, trong trái tim tôi lại trào lên ý muốn nói rõ hết mọi thứ trong lòng cho anh hay, nhưng ý chí đã chiến thắng không cho tôi làm chuyện ngu ngốc đó.

Tôi định buông bỏ mối tình này nhưng sếp đưa ra điều kiện khiến tôi đắn đo và không ngờ về người đàn ông hoàn hảo - Ảnh 2.

Một thời gian dài sau đó, tôi cứ một mình nằm ôm mộng sẽ được ở bên anh đến suốt đời, nhưng sự thật anh đã có vợ đập thẳng vào mặt tôi một cách vô cùng phũ phàng.

Một ngày, tôi quyết định dừng tất cả những chuyện điên rồ này lại, chấm dứt tình cảm với vị cấp trên của mình bằng cách xin thôi việc.

Khi nhận được lá đơn xin thôi việc, sếp tỏ ra vô cùng ngạc nhiên. Anh nói tôi khá hợp với công việc này, và cũng cảm nhận rằng tôi thích công việc này, vậy thì tại sao tôi lại xin nghỉ.

Nghĩ rằng chỉ có một lần để nói hết mọi chuyện rồi mình sẽ chôn nó thật sâu, tôi dốc hết lòng nói ra cảm xúc của mình.

Tôi định buông bỏ mối tình này nhưng sếp đưa ra điều kiện khiến tôi đắn đo và không ngờ về người đàn ông hoàn hảo - Ảnh 3.

Sau khi nghe tôi nói, anh không hề tỏ ra ngạc nhiên chút nào và còn mỉm cười rất ngọt. Anh nói rằng anh biết tôi thích anh, và anh cũng rất có cảm tình với tôi. Anh mời tôi ở lại công ty, hứa sẽ tăng lương, thậm chí là giảm khối lượng công việc cho tôi, bởi anh rất thích phong cách làm việc của tôi.

Thế nhưng, ngập ngừng một chút rồi anh bất chợt ra điều kiện. Anh nói rằng thực ra vợ anh hiện đang mang bầu, nên chuyện sinh lý anh cần được giải tỏa. Hơn nữa, anh cảm thấy rất thích tôi nên đề nghị tôi làm bồ nhí của anh.

Nếu tôi đồng ý, anh sẵn sàng có thể hỗ trợ tôi và giúp tôi tiến xa hơn trong sự nghiệp về sau này. Quá bất ngờ về vị sếp hoàn hảo của mình, tôi không biết phải trả lời sao vào ngay lúc đó.

Tôi thực lòng rất yêu anh, bên cạnh đó lời đề nghị anh đưa ra lại vô cùng hấp dẫn, khiến tôi vô cùng đắn đo. Tôi biết rằng nếu đồng ý tôi sẽ mang danh "kẻ thứ 3" suốt cuộc đời, thậm chí nếu bị phát hiện tôi sẽ chẳng biết phải chui vào lỗ nào nữa. Nhưng tôi yêu anh, và tôi cần phải tiến thân trên con đường sự nghiệp đầy chông gai sắp tới.

Theo Phununews.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.