Nhân tình bị đánh, chồng về tra khảo vợ

Oanh khăng khăng rằng cô không hề biết chuyện Điền có quan hệ tình cảm bên ngoài. Điền vô cùng hoang mang không biết vợ nói thật hay không? Ngoài Oanh ra, ai có thể thuê người đánh Sa?

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Điền làm hướng dẫn viên du lịch của một tập đoàn Nhật Bản tại Nha Trang. Trong một lần đi công tác tại Sài Gòn, Điền đã gặp Kim Sa. Cô đi du lịch cùng mọi người trong công ty. Kim Sa có mẹ là người Việt, cha người Nhật. Từ lúc quen Điền, cô đến Sài Gòn làm việc. Thỉnh thoảng họ gặp nhau. Nhưng Điền đã có vợ và con gái 5 tuổi. Oanh - vợ Điền - là cô giáo tiểu học.

Quen nhau một thời gian, Sa muốn tiến xa hơn nhưng Điền lần lữa. Cuối cùng Điền phải thú nhận anh có vợ con rồi, Sa hãy cho anh thêm thời gian. Nhưng Sa không đồng ý, trong lần gặp mới nhất, cô đã nói với Điền, cô muốn chấm dứt ở đây.

Trên đường về nhà, Sa bị một nhóm người lạ mặt đánh. Trong lúc đánh, họ dọa cô, đừng giật chồng của người khác. Sa gọi cho Điền yêu cầu anh nói với vợ đừng đánh ghen nữa, Sa đã chấp nhận rút lui. Điền giận quá về làm ầm với Oanh khiến cô chưng hửng. Oanh khăng khăng rằng cô không hề biết chuyện Điền có quan hệ tình cảm bên ngoài. Rồi cô chua chát nói, không ngờ Điền còn bênh vực người tình, về trách vợ.

Điền vô cùng hoang mang không biết vợ nói thật hay không? Ngoài Oanh ra, ai có thể thuê người đánh Sa?

Điền nhờ thám tử âm thầm theo dõi động tĩnh của Oanh. Chiều hôm đó, Oanh không có tiết dạy, cô đến quán cà phê gặp một người bạn gái.

Qua cuộc nói chuyện, thì ra Oanh đã biết chuyện chồng lăng nhăng. Nhưng cô chưa nghĩ tới chuyện đánh ghen, vì bản tính cô hết sức hiền lành, nhút nhát. Cô lại sợ danh dự bị ảnh hưởng, dù sao cô cũng là giáo viên. Người bạn của Oanh nói, biết đâu Sa không chỉ quen với Điền, mà cô ta có quan hệ với ai khác thì sao?

Nghe vậy, Điền nhờ chúng tôi phân công thám tử khác tiếp cận Sa. Cô ấy sống trong một căn hộ chung cư cao cấp tại quận 2, TPHCM, nơi có khá nhiều người nước ngoài sinh sống. Sa làm việc tại một công ty thời trang.

Thời gian này Sa bận rộn với tuần lễ văn hóa - thời trang Việt - Nhật của công ty tổ chức tại Vũng Tàu. Chúng tôi theo cô tới thành phố biển xinh đẹp này. Trong số những người thuộc ê kíp làm việc, chúng tôi thấy Sa thân thiết với Thái - một nhà thiết kế ở công ty đối tác. Những lúc làm việc khuya, họ cùng đi ăn tối, rồi anh ta đưa Sa về tận phòng. 

Tuy nhiên qua quan sát, chúng tôi thấy họ chỉ dừng ở mức độ công việc. Điều bất ngờ là, khi tìm hiểu về người đàn ông này, chúng tôi biết anh ta có quan hệ tình cảm với một người mẫu.

Ngày cuối của sự kiện, bỗng nhiên vợ Thái xuất hiện và dằn mặt cả Thái lẫn cô người mẫu trước mặt mọi người. Trong khi cô ta còn đang chối thì chị ta đã quăng ra xấp ảnh mà chị đã thuê thám tử thu thập được. Chị ta tiến đến gần Sa và xin lỗi cô vì lúc trước đã đánh ghen nhầm do quá hồ đồ.

Tất nhiên là Sa không cần chúng tôi phải bảo vệ sau đó nữa. Chỉ có điều, Điền thật khó cứu vãn cuộc hôn nhân của anh khi sự thật đã bị phơi bày.

Theo phunuvietnam.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ