Nhan sắc xinh như hot girl của cô dâu Cao Bằng "dát vàng từ đầu đến chân"

Không chỉ khiến nhiều người choáng váng vì số vàng "khủng"đeo khắp người, nhan sắc cô dâu Cao Bằng cũng khiến nhiều người phải trầm trồ.

Hình ảnh cô dâu Cao Bằng đeo đầy vàng gây xôn xao cộng động mạng.
Hình ảnh cô dâu Cao Bằng đeo đầy vàng gây xôn xao cộng động mạng.

Từ hôm qua đến nay, cư dân mạng lại dậy sóng bởi một đám cưới với phần quà cưới "khủng", đặc biệt gây chú ý là nhan sắc xinh như hot girl của cô dâu.

Trong những hình ảnh được chia sẻ, hình ảnh cô dâu đeo hàng chục chiếc kiềng trên cổ, hai bên cổ tay cũng nặng trĩu vòng vàng, chưa kể để hàng chục chiếc nhẫn đeo kín các ngón tay khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, kinh ngạc.

Nhan sắc xinh như hot girl của cô dâu Cao Bằng dát vàng2

Đứng bên cạnh, chú rể cũng đeo những chiếc nhẫn vàng trên các ngón tay khi chụp ảnh cùng cô dâu. Thậm chí, vì trang sức được trao tặng quá nhiều, một người thân còn cầm cả vốc vui vẻ chụp ảnh kỉ niệm cùng cô dâu trong ngày vu quy.

Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh trên đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với rất nhiều lượt thích, chia sẻ và bình luận.

Nhiều người đã để lại ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ với đôi trẻ, thậm chí là có phần ghen tỵ như “đúng là đám cưới con nhà người ta”.

Nhan sắc xinh như hot girl của cô dâu Cao Bằng dát vàng3

Bên cạnh đó, có người còn hài hước để lại bình luận: Thương cô dâu quá, đúng là lấy chồng là một "gánh nặng", thế nhưng mình cũng mong được “vất vả” như này lắm, bằng một nửa thôi cũng được”.

Được biết, đây là đám cưới tổ chức tại nhà nữ ở thành phố Cao Bằng vào ngày hôm qua (24/11). Cô dâu tên Lệ Giang, sinh năm 1992, còn chú rể quê Thái Nguyên.

Về số vàng mà rất nhiều cư dân mạng tò mò, thông tin trên Helino cho biết, vì vừa tổ chức lễ thành hôn xong nên số vàng là bao nhiêu cô dâu chú rể cũng chưa kịp thống kê lại.

Nhan sắc xinh như hot girl của cô dâu Cao Bằng dát vàng5

Không chỉ khiến nhiều người choáng váng vì số vàng "khủng" cặp đôi đeo khắp người, nhan sắc cô dâu Lệ Giang cũng khiến nhiều người phải trầm trồ.

Cô dâu 27 tuổi sở hữu nhan sắc sinh đẹp như hot girl với khuôn mặt dễ thương, xinh xắn và vóc dáng cao ráo, cân đối. Những hình ảnh đời thường của cô nàng khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Nhan sắc xinh như hot girl của cô dâu Cao Bằng dát vàng4
Nhan sắc xinh như hot girl của cô dâu Cao Bằng dát vàng48
Nhan sắc xinh như hot girl của cô dâu Cao Bằng dát vàng9
Nhan sắc xinh như hot girl của cô dâu Cao Bằng dát vàng8
Theo Đời sống Plus/GĐVN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ