Nhan sắc xinh đẹp của hot girl nổi đình đám nhất Indonesia

Elissa Yamada hiện là một trong những hot girl nổi tiếng nhất tại Indonesia. 9X được xem như hình mẫu hoàn hảo mà nhiều cô gái muốn hướng đến.

Màu tóc nổi bật là điều khiến người khác ấn tượng về beauty blogger này.
Màu tóc nổi bật là điều khiến người khác ấn tượng về beauty blogger này.

Elissa Yamada (nickname Elle, 27 tuổi) hiện là một trong những hot girl đình đám nhất mạng xã hội Indonesia. Không chỉ được yêu mến bởi gương mặt xinh đẹp, cuộc sống phong phú và tài năng trên nhiều lĩnh vực của cô cũng khiến không ít người phải trầm trồ.

Elle tốt nghiệp trường quốc tế Swiss German University. Cô hiện nổi tiếng trên mạng với vai trò beauty blogger, người mẫu ảnh và kinh doanh online.
Từ khi 20 tuổi, cô đã là gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ khi sở hữu cửa hàng thời trang, mỹ phẩm riêng. Bên cạnh đó, cô còn là chủ nhân của những video làm đẹp thu hút hàng chục nghìn lượt xem trên YouTube.
Trong vai trò là beauty blogger, hot girl Indonesia xây dựng hình tượng cô nàng nữ tính nhưng không nhàm chán. Điểm ấn tượng nhất của Elle là việc thay đổi màu tóc liên tục, cô không ngần ngại thử những màu nổi bật như xanh lá, hồng, bạch kim...
Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng phong cách trang điểm, thời trang đa dạng, 9X nhận được nhiều lời mời làm người mẫu ảnh. Bên cạnh đó, cô cũng là gương mặt ảnh bìa quen thuộc cho các tạp chí dành cho giới trẻ tại xứ sở vạn đảo.
Với hơn 250.000 người theo dõi trên mạng xã hội, Elle được xem như một trong những hot girl đình đám nhất tại Indonesia. Mới đây, cô giành giải thưởng Lifestyle Influencer tại Influence Asia 2017.
Bên cạnh chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về thời trang, làm đẹp, cô còn viết blog về du lịch để chia sẻ niềm đam mê của mình. Trên trang cá nhân, Elle thường xuyên đăng tải hình ảnh đi khắp nơi.
Xinh đẹp, tài giỏi, Elle không chỉ được cánh mày râu yêu mến mà còn là hình tượng nhiều cô gái hướng đến.
Vẻ ngoài gợi cảm của hot girl Indonesia.
Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ