Nhan sắc mỹ nhân đánh bại Dương Mịch khỏi bảng xếp hạng Tiểu hoa đán nổi tiếng Cbiz

Giữa đàn em 9X trẻ trung, bà mẹ bỉm sữa Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ được gọi tên trong bảng xếp hạng minh tinh Cbiz có tài sắc vẹn toàn. 

"Tứ tiểu hoa đán" 8x bao gồm Dương Mịch, Angela Baby, Nghê Ni và Lưu Thi Thi được xem là những mỹ nhân nổi bật nhất trong lứa diễn viên nữ 8x của điện ảnh Trung Quốc.
"Tứ tiểu hoa đán" 8x bao gồm Dương Mịch, Angela Baby, Nghê Ni và Lưu Thi Thi được xem là những mỹ nhân nổi bật nhất trong lứa diễn viên nữ 8x của điện ảnh Trung Quốc.

Điều này cũng đồng nghĩa rằng những cái tên quen thuộc như Dương Mịch và Angela Baby bỗng chốc rơi khỏi bảng xếp hạng.

Với độ cạnh tranh khốc liệt của làng giải trí Hoa ngữ, những bảng xếp hạng nhan sắc mỹ nhân làng giải trí vẫn hàng ngày mọc lên như nấm sau mưa. Dù vậy, những cái tên luôn bám trụ ở top đầu luôn không thiếu sự xuất hiện của Dương Mịch, Angela Baby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi...

"Tứ tiểu hoa đán" 8x bao gồm Dương Mịch, Angela Baby, Nghê Ni và Lưu Thi Thi được xem là những mỹ nhân nổi bật nhất trong lứa diễn viên nữ 8x của điện ảnh Trung Quốc.

Tuy vậy, mới đây, trên một bảng xếp hạng Tiểu hoa đán nổi tiếng tại Cbiz được cộng đồng người hâm mộ Cbiz truyền tay nhau, 5 cái tên được gọi lại có đến 4 mỹ nhân 9X.

Bất ngờ hơn cả, Dương Mịch - cũng không được gọi tên trong danh sách này. Thay vào đó, giữa đàn em 9X trẻ trung, bà mẹ bỉm sữa Triệu Lệ Dĩnh lại trở thành cái tên xếp hạng thứ 2 sau Địch Lệ Nhiệt Ba.

Chính điều này đã gây sự ngạc nhiên lớn đối với netizen xứ Trung.

nhan sac xuat than cua me bim "da" duong mich truot khoi bxh tieu hoa dan noi tieng tai cbiz - 3

Trước đây, Dương Mịch luôn là người chiếm thế thượng phong trong mọi bảng xếp hạng nhan sắc vì vẻ đẹp ngọt ngào và trong trẻo tựa tiên nữ.

nhan sac xuat than cua me bim "da" duong mich truot khoi bxh tieu hoa dan noi tieng tai cbiz - 4

Không dừng lại ở đó, mỹ nhân họ Dương dù trải qua một lần sinh nở vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, đôi chân nuột nà "vạn người mê".

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh vừa trải qua khoảng thời gian "ở ẩn" để sinh con. Dù vậy, điều đó cũng không thể làm cho danh tiếng của cô suy giảm. Việc đứng chung hàng với những đàn em 9X sở hữu sắc vóc đáng gờm cũng cho thấy vẻ đẹp của nữ diễn viên "Hoa thiên cốt" chẳng hề kém cạnh. 

nhan sac xuat than cua me bim "da" duong mich truot khoi bxh tieu hoa dan noi tieng tai cbiz - 5

Nhiều người nhận xét, sở dĩ mỹ nhân "Sở Kiều Truyện" có thể soán ngôi Dương Mịch trong bảng xếp hạng này bởi vì cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp tự nhiên, không phẫu thuật thẩm mỹ.

nhan sac xuat than cua me bim "da" duong mich truot khoi bxh tieu hoa dan noi tieng tai cbiz - 6

Không sở hữu vẻ đẹp sắc sảo hay quyến rũ người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên, Triệu Lệ Dĩnh lại dần dần để lại thương nhớ bởi diện mạo thanh thuần và trong trẻo tựa nữ thần.

nhan sac xuat than cua me bim "da" duong mich truot khoi bxh tieu hoa dan noi tieng tai cbiz - 7

Dù đã chạm mốc 32, hoa đán nổi tiếng nhất của làng giải trí Hoa ngữ vẫn khiến nhiều người lầm tưởng cô chỉ vừa bước vào tuổi đôi mươi. Bởi từ gương mặt tươi trẻ, làn da trắng như tuyết và nụ cười ngọt ngào này đều cho thấy Triệu Lệ Dĩnh vẫn còn rất trẻ trung. 

Đặc biệt là thời gian gần đây, trở lại sau 7 tháng vắng bóng tại làng giải trí để thực hiện thiên chức làm mẹ, bà xã của Phùng Thiệu Phong lại càng khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên vì nhan sắc thăng hạng trông thấy. 

nhan sac xuat than cua me bim "da" duong mich truot khoi bxh tieu hoa dan noi tieng tai cbiz - 8

Tái xuất showbiz sau 7 tháng sinh con, "nữ hoàng rating" hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ được khen ngợi nhan sắc mặn mà và quyến rũ hơn trước.

nhan sac xuat than cua me bim "da" duong mich truot khoi bxh tieu hoa dan noi tieng tai cbiz - 9

Vẻ đẹp dịu dàng và đằm thắm của bà mẹ bỉm sữa dễ dàng làm say lòng người hâm mộ. Dù chỉ diện trang phục đơn giản, kín đáo nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn làm toát ra vẻ đẹp đẳng cấp và trang nhã hiếm có khó tìm. 

Tuy nhiên, điều gây chú ý nhất đối với người hâm mộ đó chính là vòng eo con kiến của cô sau khi sinh. Dù ai cũng biết mỹ nhân 8X vốn thuộc tạng người mình hạc xương mai, song việc lấy lại vóc dáng thuở con gái chỉ trong 7 tháng sau sinh đã khiến không ít người trầm trồ ngưỡng mộ. 

nhan sac xuat than cua me bim "da" duong mich truot khoi bxh tieu hoa dan noi tieng tai cbiz - 10

Xuất hiện tại các sự kiện gần đây, bà mẹ bỉm sữa Cbiz vẫn tự tin diện những chiếc đầm ôm để phô diễn vóc dáng mảnh mai cùng vòng eo thon gọn đáng ghen tị. 

nhan sac xuat than cua me bim "da" duong mich truot khoi bxh tieu hoa dan noi tieng tai cbiz - 11

Thậm chí, dù diện đồ rộng thùng thình phá dáng thì mỹ nhân 8X vẫn khoe khéo vòng eo con kiến trong mẫu áo croptop gợi cảm. 

Trước những hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh, người hâm mộ không khỏi bất ngờ và thắc mắc rằng làm cách nào để mẹ bỉm như cô có thể lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh như thế? Bởi trước đây, ông xã của người đẹp "Sở Kiều Truyện" từng tiết lộ rằng Triệu Lệ Dĩnh đã tăng cân chóng mặt trong thời gian mang bầu và sau đó đã thành công giảm được gần 10kg. 

Theo đó, bên cạnh chế độ luyện tập hợp lý hàng ngày, Triệu Lệ Dĩnh dành phần lớn sự quan tâm đến thực đơn ăn uống mỗi ngày.

Trong đó, 6 món ăn kiêng cữ mà cô nàng chăm ăn sau sinh nở này có thể là một gợi ý hay ho dành cho các mẹ bỉm sữa mong muốn trở về với thân hình thon gọn khi xưa.

1. Khoai tây

nhan sac xuat than cua me bim "da" duong mich truot khoi bxh tieu hoa dan noi tieng tai cbiz - 12

Một tháng sau sinh nở, mỹ nhân họ Triệu cho biết cô đã áp dụng chế độ ăn kiêng lấy lại vóc dáng. Và khoai tây chính là thực phẩm mà bà mẹ một con này tiêu thụ trong các bữa ăn hàng ngày. Bởi đây là loại củ giàu chất xơ, vừa giúp no lâu, dễ hấp thụ và không gây tăng cây. 

2. Thịt gà bỏ da

nhan sac xuat than cua me bim "da" duong mich truot khoi bxh tieu hoa dan noi tieng tai cbiz - 13

Để cung cấp protein cho cơ thể, Triệu Lệ Dĩnh chọn thịt gà với hàm lượng đạm cao và tạo cảm giác no lâu. Đặc biệt, cô chỉ ăn thịt ức và đùi gà cũng như bỏ qua phần da để tránh làm cân nặng tăng vùn vụt. 

3. Đậu phụ

nhan sac xuat than cua me bim "da" duong mich truot khoi bxh tieu hoa dan noi tieng tai cbiz - 14

Có nguồn gốc từ đậu nành, đậu phụ cũng được xem là loại thực phẩm góp phần làm giảm cân nhanh vì có lượng calo thấp, hàm lượng protein cao. Không những vậy, trong đậu phụ còn giàu canxi, vitamin E vừa giúp giảm cân vừa ngăn ngừa lão hóa. 

4. Cá

nhan sac xuat than cua me bim "da" duong mich truot khoi bxh tieu hoa dan noi tieng tai cbiz - 15

Để thay đổi đa dạng thực đơn ăn uống và đảm bảo có đủ chất cho cơ thể, cá cũng là món ăn nữ diễn viên chọn làm bạn. Thịt cá với hàm lượng protein cao cũng như giàu vitamin, magie, kẽm giúp cung cấp năng lượng và hỗ trợ xương chắc khỏe. 

5. Dưa leo

nhan sac xuat than cua me bim "da" duong mich truot khoi bxh tieu hoa dan noi tieng tai cbiz - 16

Không chỉ khi còn con gái mà ngay cả lúc sinh con, Triệu Lệ Dĩnh cũng yêu thích ăn dưa leo. Đây là loại quả không chỉ giúp da đẹp mà còn tạo cảm giác no, tránh bị đói. 

6. Uống cà phê đen

nhan sac xuat than cua me bim "da" duong mich truot khoi bxh tieu hoa dan noi tieng tai cbiz - 17

Thay vì sử dụng nước ngọt hay nước có gas, bà xã Phùng Thiệu Phong hạn chế sự thèm ăn bằng cách uống cà phê đen. Theo nhiều chứng minh, cà phê đen có công dụng giảm cân vì giúp cải thiện trao đổi chất và loại bỏ chứng phù nề, làm săn chắc vùng bụng. 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.