Nhan sắc gây bất ngờ của dàn hot girl thời chưa nổi tiếng

Nhiều dân mạng tỏ ra thích thú khi nhìn lại hình ảnh thời chưa nổi tiếng trong giới trẻ của Hậu Hoàng, Midu...

Nhan sắc gây bất ngờ của dàn hot girl thời chưa nổi tiếng

Vẻ ngoài nóng bỏng của hot girl thể hình Australia Danielle Robertson (25 tuổi) là huấn luyện viên thể hình nổi tiếng ở Australia. Không chỉ sở hữu thân hình nóng bỏng, cô còn có gương mặt xinh xắn như búp bê.

Nhan sac gay bat ngo cua dan hot girl thoi chua noi tieng hinh anh 1

Midu (tên thật Đặng Thị Mỹ Dung) là hot girl Việt nổi tiếng trong thế hệ 8X, 9X đời đầu. Với sự thông minh cộng ngoại hình xinh đẹp, cô có cơ hội lấn sân sang kinh doanh, nghệ thuật.

Midu được biết đến qua các vai diễn trong Thiên mệnh anh hùng, Những thiên thần áo trắng, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu... Nhưng nàng "ngọc nữ" cũng khiến fan bất ngờ khi nhìn lại hình ảnh chân chất hồi chưa nổi tiếng.

Nhan sac gay bat ngo cua dan hot girl thoi chua noi tieng hinh anh 2
Nhan sac gay bat ngo cua dan hot girl thoi chua noi tieng hinh anh 3
Midu là một trong số ít người đẹp được ngưỡng mộ bởi cả tài lẫn sắc. Sau những lùm xùm về chuyện tình cảm đổ vỡ với thiếu gia Phan Thành, cô ngày càng xinh đẹp, đằm thắm hơn.
Nhan sac gay bat ngo cua dan hot girl thoi chua noi tieng hinh anh 4
Là vlogger nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ loạt video hài hước, Hậu Hoàng (sinh năm 1995) được giới trẻ yêu mến và theo dõi. So với cách đây 10 năm, cô cũng có màn "vịt hóa thiên nga" ấn tượng. 9X từng chia sẻ rằng việc niềng răng đã giúp cô thay đổi về ngoại hình.
Nhan sac gay bat ngo cua dan hot girl thoi chua noi tieng hinh anh 5
Nhan sac gay bat ngo cua dan hot girl thoi chua noi tieng hinh anh 6
Vốn đã có nét mặt xinh xắn, tinh nghịch, song sự thay đổi về gu ăn mặc cũng giúp Hậu Hoàng trở nên "chất" và đẹp hơn ở hiện tại.
Nhan sac gay bat ngo cua dan hot girl thoi chua noi tieng hinh anh 7

Trên trang cá nhân có 3,8 triệu lượt theo dõi, "hot girl môi tều" Lily Maymac thường đăng những bức hình sang chảnh, khoe khéo vóc dáng gợi cảm của mình.

Dù là biểu tượng nhan sắc nổi danh châu Á, cô cũng không thoát khỏi việc bị dân mạng "đào mộ" hình ảnh "mộc mạc" khi mới vào nghề.

 
Nhan sac gay bat ngo cua dan hot girl thoi chua noi tieng hinh anh 9
Là beauty blogger nổi tiếng, hiện hot girl sinh năm 1994 có nguồn thu nhập "khủng" khi nhận được hàng loạt hợp đồng quảng cáo.
 

Nhan sac gay bat ngo cua dan hot girl thoi chua noi tieng hinh anh 11
Danielle Robertson (25 tuổi) là huấn luyện viên thể hình nổi tiếng Australia. Không chỉ sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng chuẩn, cô còn có gương mặt xinh xắn như búp bê.
Hiện cô có 727.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân. Nhưng trước khi trở thành gymer chuyên nghiệp, thân hình cô không được bốc lửa như hiện tại, gương mặt cũng kém sắc hơn.

Nhan sac gay bat ngo cua dan hot girl thoi chua noi tieng hinh anh 12

Nổi tiếng mạng xã hội với vai trò HLV thể hình, nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết Danielle đã tốt nghiệp cử nhân ngành Luật, chuyên ngành Tội phạm học.Không những thế, cô còn từng là vận động viên điền kinh quốc gia.
Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ