Nhan sắc đời thường xinh đẹp của MC lấy nhầm chồng đồng tính

Nữ MC Ngọc Anh thu hút sự chú ý của công chúng với câu chuyện lấy nhầm chồng đồng tính.

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của MC lấy nhầm chồng đồng tính

BTV, MC Ngọc Anh - người gây sốt khi tham gia chương trình "Người ấy là ai" tên đầy đủ là Nguyễn Đình Ngọc Anh, sinh năm 1991. Cô từng học tại trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Sau khi ra trường, cô về công tác tại kênh Truyền hình Quốc phòng An ninh với cương vị biên tập viên kiêm MC.

Ngọc Anhđược khen ngợi sở hữu gương mặt xinh đẹp.Ngọc

Ngọc Anh được khen ngợi sở hữu gương mặt xinh đẹp.

Tính đến nay, Ngọc Anh đã công tác tại kênh Quốc phòng An ninh được 6 năm. Cô được đánh giá là một trong những nữ biên tập viên xinh đẹp và có năng lực.

Ngọc Anh chiếm được thiện cảm người đối diện bởi nụ cười rạng rỡ.

Ngọc Anh chiếm được thiện cảm người đối diện bởi nụ cười rạng rỡ...

Sau khi tập 2 chương trình "Người ấy là ai" lên sóng, nữ MC Ngọc Anh thu hút sự chú ý của công chúng với câu chuyện lấy nhầm chồng đồng tính.  Được biết, Ngọc Anh yêu chồng mình từ năm cấp 3, tình yêu kéo dài suốt gần chục năm mới tiến tới hôn nhân.

Cô sở hữu vóc dáng thon gọn.Cô sở
...sở hữu vóc dáng thon gọn.

Nhưng sau khi sinh con, cô phát hiện chồng là người đồng tính và đã bỏ cô để đi theo một người đàn ông khác. Nữ MC quyết định ly hôn sau khi không thể khiến chồng thay đổi. Vì muốn con hiểu và gần gũi với bố hơn nên Ngọc Anh để con cho nhà chồng nuôi.Ngọc Anh hồi mới ra trường

Ngọc Anh hồi mới ra trường...

Hiện tại, Ngọc Anh đã lấy lại cân bằng cho cuộc sống sau khi ly hôn. Cô dành nhiều thời gian cho công việc tại đài truyền hình và thăm nom con đều đặn.Ngoài đời, bà mẹ một con có phong cách thời trang trẻ trung.

Ngoài đời, bà mẹ một con có phong cách thời trang trẻ trung.

Ngọc Anh chia sẻ, cô vẫn tin chồng cũ là một người tử tế và đủ khả năng nuôi con. Vì chồng là một người đặc biệt nên cô chấp nhận hi sinh, không giành quyền nuôi con, để con được gần gũi bố. Hàng ngày, cô vẫn đến thăm con.

Theo Laodong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.