Nhan sắc của 4 vị nữ chính trong hệ liệt Tam sinh tam thế: Dương Mịch chưa phải là người đẹp nhất?

Hệ liệt Tam sinh tam thế có thể nói là rất nổi, bộ đầu tiên do Dương Mịch đóng chính đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực nhưng đến hiện tại khi đến lượt Nghê Ni lại bị khán giả than trời.

Nhan sắc của 4 vị nữ chính trong hệ liệt Tam sinh tam thế: Dương Mịch chưa phải là người đẹp nhất?

Nghê Ni đảm nhận vai Linh Tịch trong phim Thần Tịch duyên, trong hình ảnh tĩnh thì Nghê Ni rất xinh đẹp nhưng có khán giả lại cảm thấy lần này Nghê Ni có vẻ hơi nhạt.

Không những Nghê Ni bị nói mà tình tiết của phim cũng bị dân mạng than oán. Tuy nữ chính bị than trời nhiều nhưng nữ phụ Trương Chỉ Khê đã nhận được khá nhiều lời khen.

Vai diễn Bạch Thiển có hai phiên bản, phiên bản do Lưu Diệc Phi đóng đã nhận phải rất nhiều lời ai oán của dân mạng.

Lưu Diệc Phi có được nhan sắc của Bạch Thiển nhưng trong diễn xuất lại không cho ra nét gì là của Bạch Thiển. Cho nên không ít dân mạng đã bày tỏ sự lo lắng của cô trong phim điện ảnh mới là Hoa Mộc Lan, mọi người đều hi vọng lần này diễn xuất của cô có thể cải thiện nhiều hơn.

So sánh nhan sắc của 4 vị nữ chính trong hệ liệt Tam sinh tam thế: Dương Mịch chưa phải là người đẹp nhất? ảnh 3So sánh nhan sắc của 4 vị nữ chính trong hệ liệt Tam sinh tam thế: Dương Mịch chưa phải là người đẹp nhất? ảnh 4So sánh nhan sắc của 4 vị nữ chính trong hệ liệt Tam sinh tam thế: Dương Mịch chưa phải là người đẹp nhất? ảnh 5

Người thứ ba đó là phiên bản của Dương Mịch. Nhân vật Bạch Thiển là một trong những tạo hình được khán giả cho là hay nhất từ trước đến nay.

Sau khi đảm nhận vai diễn này, mọi người có cảm giác như các tác phẩm cô đóng ngày càng trượt dốc. Ví dụ như trong Trúc mộng tình duyên, dân mạng cảm thấy Dương Mịch có phần không phù hợp với tạo hình của người trẻ.

So sánh nhan sắc của 4 vị nữ chính trong hệ liệt Tam sinh tam thế: Dương Mịch chưa phải là người đẹp nhất? ảnh 6So sánh nhan sắc của 4 vị nữ chính trong hệ liệt Tam sinh tam thế: Dương Mịch chưa phải là người đẹp nhất? ảnh 7So sánh nhan sắc của 4 vị nữ chính trong hệ liệt Tam sinh tam thế: Dương Mịch chưa phải là người đẹp nhất? ảnh 8

Người thứ tư đó chính là vai diễn Phượng Cửu do Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận. Nhân vật này của Địch Lệ Nhiệt Ba được mọi người cho rằng đây là giai đoạn nhan sắc đỉnh cao của cô.

Trong tác phẩm phim, vai diễn của Địch Lệ Nhiệt Ba có phần cao diễm và cũng mang lại cảm giác dễ thương, quyến rũ.

So sánh nhan sắc của 4 vị nữ chính trong hệ liệt Tam sinh tam thế: Dương Mịch chưa phải là người đẹp nhất? ảnh 9So sánh nhan sắc của 4 vị nữ chính trong hệ liệt Tam sinh tam thế: Dương Mịch chưa phải là người đẹp nhất? ảnh 10So sánh nhan sắc của 4 vị nữ chính trong hệ liệt Tam sinh tam thế: Dương Mịch chưa phải là người đẹp nhất? ảnh 11

Theo saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ