Nhan sắc bốn tiểu hoa đán 9X của làng giải trí Hoa ngữ

Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Trịnh Sảng và Dương Tử là bốn gương mặt hoa đán mới được bầu chọn trên tuần san Nanda Entertainment.

Nhan sắc bốn tiểu hoa đán 9X của làng giải trí Hoa ngữ
Nhan sac bon tieu hoa dan 9X cua lang giai tri Hoa ngu - Anh 1

Địch Lệ Nhiệt Ba. Tiểu hoa đán đến từ Tân Cương là một trong những diễn viên trẻ triển vọng trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Địch Lệ Nhiệt Ba sinh ngày 13/6/1992, thu hút với đôi mắt to, mũi cao và vẻ đẹp lai.

Nhan sac bon tieu hoa dan 9X cua lang giai tri Hoa ngu - Anh 2

Năm 2012, Nhiệt Ba vào vai Ly Cơ trong phim "Kỳ duyên trong gió". Năm 2014, nữ diễn viên gây ấn tượng với vai diễn Phù Cừ sư tỷ trong tác phẩm ăn khách "Cổ kiếm kỳ đàm". Sau đó, cô tiếp tục chinh phục đông đảo người xem với nhân vật siêu sao Cao Văn trong "Người tình kim cương" và giành giải "Gương mặt nữ diễn viên mới được chào đón nhất" trong lễ trao giải Quốc kịch thịnh điển 2015. Cô cũng đoạt giải "Diễn viên mới xuất sắc" trong Liên hoan phim điện ảnh Trung Quốc - Anh 2016 với tác phẩm "Kiêu hãnh và định kiến".

Nhan sac bon tieu hoa dan 9X cua lang giai tri Hoa ngu - Anh 3

Địch Lệ Nhiệt Ba trong một bộ hình thời trang.

Nhan sac bon tieu hoa dan 9X cua lang giai tri Hoa ngu - Anh 4

Cổ Lực Na Trát. Cổ Lực Na Trát sinh ngày 2/5/1992 tại Tân Cương. Người đẹp đa tài, vừa có khả năng diễn xuất vừa làm người mẫu, diễn viên múa. Cô được biết đến qua vai diễn Tiểu Tuyết trong phim "Hiên Viên kiếm - Thiên chi ngân". Năm 2009, cô tham gia cuộc thi Người mẫu chuyên nghiệp Trung Quốc và đoạt giải Người mẫu ảnh.

Nhan sac bon tieu hoa dan 9X cua lang giai tri Hoa ngu - Anh 5

Cô từng tham gia các phim điện ảnh: "Bậc thầy chia tay", "Anh hùng du côn", "Truy nã toàn thành". Ngoài ra, Cổ Lực Na Trát cũng tham gia quay MV "Quán trọ hồng trần" của Châu Kiệt Luân. Sau khi công khai tình cảm với tài tử Trương Hàn năm 2015, người đẹp càng được truyền thông chú ý hơn.

Nhan sac bon tieu hoa dan 9X cua lang giai tri Hoa ngu - Anh 6

Trịnh Sảng. Trịnh Sảng sinh ngày 22/8/1991 ở Thẩm Dương. Tháng 2/2009, Trịnh Sảng tham gia phim "Cùng ngắm mưa sao băng". Phim đứng vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng rating phim truyền hình. Tháng 2/2010, cô tiếp tục xuất hiện trong phần tiếp theo của "Vườn sao băng" và một lần nữa lập kỷ lục xếp hạng. Nhờ vai diễn trong loạt phim, cô được đề cử giải nữ diễn viên xuất sắc của Liên hoan phim Kim Kê lần thứ 25, trở thành ứng cử viên trẻ tuổi nhất năm đó.

Nhan sac bon tieu hoa dan 9X cua lang giai tri Hoa ngu - Anh 7

Tháng 2 năm 2011, Trịnh Sảng tham gia phim "Võ Tắc Thiên bí sử" với vai nữ chính Thái Bình Công Chúa của đài Hồ Nam. Năm 2012, nhờ vai Mẫu Đơn trong "Họa Bích", cô nhận giải "Nữ diễn viên mới được yêu thích nhất" tại giải Kim Tượng lần thứ 31. Vài năm trở lại đây, Trịnh Sảng không có nhiều tác phẩm gây tiếng vang nhưng do tham gia nhiều show truyền hình thực tế, các vụ lùm xùm liên quan đến đời tư và sức khỏe vẫn giúp cô bảo toàn vị trí tiểu hoa đán.

Nhan sac bon tieu hoa dan 9X cua lang giai tri Hoa ngu - Anh 8

Dương Tử. Dương Tử sinh ngày 6/11/1992, bén duyên với nghệ thuật diễn xuất từ sớm. Năm 2002, diễn viên nhí Dương Tử đã bộc lộ khả năng diễn xuất trong phim "Hiếu Trang bí sử". Ngay khi mới 11 tuổi, cô tiếp tục gây chú ý với vai Hạ Tuyết trong loạt phim giáo dục ăn khách "Nhà có nếp có tẻ".

Nhan sac bon tieu hoa dan 9X cua lang giai tri Hoa ngu - Anh 9

Sở hửu vẻ đẹp hài hòa, đằm thắm, Dương Tử có thể đảm nhiệm nhiều vai diễn khác nhau. Từ một Khâu Oánh Oánh bộc trực vô tư trong "Hoan lạc tụng" đến người vợ đằm thắm thủy chung của Cố Thanh Minh (Hoắc Kiến Hoa đóng) trong "Chiến trường sa", Dương Tử đều khiến người xem thán phục vì khả năng diễn xuất đa dạng. Gần đây, khi bom tấn "Tru tiên Thanh Vân chí" phát sóng, hóa thân tiên tử Lục Tuyết Kỳ khiến cái tên Dương Tử càng gây chú ý.

Có tổng cộng 1,73 triệu người tham gia bình chọn. Kết quả được công bố cuối tuần qua. Trịnh Sảng nhận được nhiều bầu nhất - hơn 465 nghìn phiếu.

Tiêu chí bình chọn dựa trên tuổi tác (sinh từ năm 1990), độ nổi tiếng, sức ảnh hưởng, khả năng diễn xuất, nhan sắc, tiềm năng phát triển...

Mười ba gương mặt hoa đán được đề cử gồm: Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Lâm Doãn, Lý Thấm, Quan Hiểu Đồng, Đổng Phi, Tôn Di, Từ Lộ, Từ Kiều, Dương Tử, Chu Đông Vũ, Trịnh Sảng và Trương Tuệ Văn.

Theo vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ