Xuân yêu thương của hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Hoàng Thuỳ ​

GD&TĐ - Hoa hậu H"Hen Niê và á hậu Hoàng Thùy đã có chuyến thiện nguyện tại các xã Bình Hòa Nam (huyện Đức Huệ, Long An) và xã Lương Hòa, Thạnh Lợi, Thạnh Hóa (huyện Bến Lức, Long An) trong ngày 17.1vừa qua với chủ đề: “Xuân yêu thương 2019” để lan toả tình yêu đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn để có một cái tết ấm áp hơn.  

Á hậu Hoàng Thùy trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong chuyến thiện nguyện
Á hậu Hoàng Thùy trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong chuyến thiện nguyện

Trong chuyến đi, hoa hậu H’Hen Niê cùng á hậu Hoàng Thuỳ đã trao 05 căn nhà tình thương cho 5 hộ dân tại xã Bình Hòa Nam (Đức Huệ), xã Lương Hòa, Thạnh Lợi, Thạnh Hóa (Bến Lức), mỗi căn nhà được hỗ trợ 80 triệu đồng. Tổng kinh phí hoạt động thiện nguyện của Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy cùng các nhà tài trợ đồng hành tại Long An lên tới 760 triệu đồng.

Với hình ảnh gần gũi và chân thật, hoa hậu H’Hen Niê cùng á hậu Hoàng Thuỳ đã để lại những tình cảm ấp áp tại buổi lễ trao quà cho bà con tại đây. Những nụ cười những cái bắt tay thật chặt thể hiện sự chân thành của các người đẹp mong muốn đem yêu thương đến những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

Á hậu Hoàng Thùy chia sẻ: "Tết sắp đến rồi, ai cũng mong có một cái Tết ấm no, sung túc, Thùy hy vọng với chút quà nhỏ này, mọi người sẽ phần nào có cái Tết đủ đầy hơn".

Còn với hoa hậu H’Hen Niê, trong bộ trang phục giản dị quần jean, áo phông, hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam vẫn toả sáng theo cách riêng mà không người đẹp nào cũng có thể làm được.

Cô không chỉ đến tận địa phương, đến từng gia đình để trao quà mà H’Hen Niê còn vui vẻ, nhiệt tình bê quà xuống sân rồi đỡ các cụ già đến tận xe máy nơi có người nhà đón.

Chẳng những thế, cô hoa hậu “quốc dân” H’Hen Niê còn tự tay đẩy xe đạp, dắt người lớn tuổi qua đường đã khiến người hâm mộ không khỏi tự hào trước sự gần gũi, giản dị mà cô mang lại.

Top 5 Miss Universe 2018 còn vô cùng thân thiện khi ngồi trò chuyện cùng các cụ như con cháu trong nhà, không có khoảng cách. Cô lấy nón quạt mát cho các cụ, lắng nghe các cụ chia sẻ.

Lung linh, lộng lẫy để toả sáng trên sân khấu quốc tế là như thế nhưng ngoài đời, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam- H’Hen Niê vẫn giản dị, chân thành. Những điều đơn giản nhất đều xuất phát từ trái tim và H’Hen Niê đã chứng minh được điều đó!.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.