Trao quà Tết cho giáo viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vùng đất Tổ

GD&TĐ - Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Hội Khuyến học tỉnh Phú Thọ cùng các cấp, ngành của tỉnh đã tổ chức trao quà Tết cho giáo viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện, thành, thị trên toàn tỉnh.

Đại diện Hội khuyến học Phú Thọ trao quà cho giáo viên và các em học sinh có khoàn cảnh khó khăn
Đại diện Hội khuyến học Phú Thọ trao quà cho giáo viên và các em học sinh có khoàn cảnh khó khăn

Tổng số quà Tết được trao cho các giáo viên và học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong dịp này là trên 3.500 suất; 20 xe đạp, gần 200 áo ấm và chăn ấm. Tổng giá trị các phần quà và hiện vật trên 1,9 tỷ đồng.

Đây là việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện trách nhiệm, sự đồng cảm, sẻ chia của các cấp, các ngành và địa phương trong tỉnh đối với những giáo viên và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Qua đó góp phần hỗ trợ các thầy, cô giáo và các em học sinh được đón “Tết sum vầy” đầm ấm và đủ đầy hơn.

Đồng thời động viên các thầy, cô giáo tiếp tục vượt qua khó khăn, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp “trồng người” trên quê hương Đất Tổ; khích lệ tinh thần hiếu học của các em học sinh, tạo động lực để các em vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ