Trao mái ấm Vòng tay nhân ái trước thềm Tết Nguyên đán

GD&TĐ - Năm nay, gia đình ông Nguyễn Thanh Tuấn - nhân viên bảo vệ (đoàn viên công đoàn cơ sở Phòng GD&ĐT quận Bình Thuỷ, TP Cần Thơ) vui xuân, đón Tết trong không khí ấm cúng vì vừa được trao mái ấm Vòng tay nhân ái.

Đại diện Phòng GD&ĐT quận Bình Thủy trao mái ấm Vòng tay nhân ái cho ông Nguyễn Thanh Tuấn. Ảnh: T. Đào
Đại diện Phòng GD&ĐT quận Bình Thủy trao mái ấm Vòng tay nhân ái cho ông Nguyễn Thanh Tuấn. Ảnh: T. Đào

Trong thời gian qua, “Quỹ Vòng tay nhân ái” của ngành GD&ĐT quận Bình Thủy luôn kịp thời động viên, giúp đỡ cho đội ngũ thầy cô giáo và người lao động trong ngành giáo dục địa phương.

Trước thềm Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, “Quỹ Vòng tay nhân ái” của ngành GD&ĐT quận Bình Thủy tiến hành gắn biển Mái ấm Công đoàn cho gia đình ông Nguyễn Thanh Tuấn. Đây là mái ấm thứ ba của đoàn viên Công đoàn trong ngành đã được quỹ Vòng tay nhân ái của ngành trao tặng.

Căn nhà mái ấm Vòng tay nhân ái của ông Tuấn được quỹ hỗ trợ với số tiền 20 triệu đồng, ngoài ra gia đình ông Tuấn còn góp thêm công và một ít tiền để hoàn thiện.

Không giấu được niềm vui, ông Tuấn - cho biết: “Trước thềm năm mới 2016, được ở ngôi nhà khang trang như thế này bản thân tôi và gia đình vô cùng hạnh phúc. Tôi chân thành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo ngành cùng sự chia sẻ của các công đoàn viên ngành GD&ĐT quận Bình Thủy. Trong suốt những năm qua, với số tiền lương của nhân viên bảo vệ như tôi thì không thể nào có điều kiện sửa chữa lại căn nhà luôn ngập trong nước khi mùa mưa đến…”.

Được biết, thời gian tới, Công đoàn Giáo dục quận Bình Thủy phối hợp với chính quyền đồng cấp quyết tâm nỗ lực hơn nữa trong việc phát huy hiệu quả mô hình Dân vận khéo về xây dựng Mái ấm Công đoàn để kịp thời hỗ trợ công chức, viên chức, lao động trong ngành có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp các công đoàn viên yên tâm công tác, hoàn thành nhiệm vụ…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.