Trao 400 suất học bổng Grobest đến học sinh nghèo Sóc Trăng

GD&TĐ - Trong 2 ngày 4-5/3, đại diện Công ty TNHH Grobest Việt Nam đã trao 400 suất học bổng đến học sinh nghèo tại tỉnh Sóc Trăng.

Trao 400 suất học bổng Grobest đến học sinh nghèo Sóc Trăng

Theo đó, học bổng Grobest được trao cho học sinh của các huyện Mỹ Xuyên (150 suất, trị giá 90 triệu đồng), huyện Long Phú (30 suất, trị giá 18 triệu đồng), huyện Trần Đề (20 suất, trị giá 12 triệu đồng), huyện Cù Lao Dung (40 suất, trị giá 24 triệu đồng), TX Vĩnh Châu (140 suất, trị giá 84 triệu đồng) và TP Sóc Trăng (20 suất, trị giá 12 triệu đồng).

Tại huyện Mỹ Xuyên có các trường: Tiểu học Thạnh Phú 1, Tiểu học Thạnh Quới 2, Tiểu học Ngọc Đông 2, Tiểu học Hòa Tú 2B, Tiểu học Ngọc Tố 2, Tiểu học Tham Đôn 3, THCS Tham Đôn.

Tại huyện Long Phú có trường Tiểu học Thị trấn Long Phú C; Huyện Trần Đề có trường Tiểu học Liêu Tú B; Huyện Cù Lao Dung có trường Tiểu học Thị trấn Cù Lao Dung; Thị xã Vĩnh Châu có các trường Tiểu học 3 phường 2, Tiểu học 3 Hòa Đông 2, Tiểu học Khánh Hòa 1, THCS Vĩnh Phước 1, Tiểu học Vĩnh Tân 1, THCS Vĩnh Hiệp, Tiểu học 3 phường 1, trường Tiểu học dân lập Cảnh Thành; Tại TP Sóc Trăng có trường Tiểu học Bạch Đằng (phường 4).

Đây là những trường có nhiều em học sinh có hoàn cảnh rất khó khăn. Mỗi suất được trao cho các em là 600.000 đồng. Tổng trị giá các suất học bổng là 240 triệu đồng.

Tại trường Tiểu học Ngọc Tố 2 (huyện Mỹ Xuyên), Hiệu trưởng Đoàn Hồng Phương cho biết: “Trường chúng tôi thuộc xã an toàn khu của tỉnh, nhiều em học sinh có hoàn cảnh rất khó khăn. Đợt này trường chúng tôi rất vui khi được Công ty Grobest Việt Nam trao 25 suất học bổng cho 25 em có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Các em này dù hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng vẫn vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập. Những suất học bổng này rất có ý nghĩa đối với các em và gia đình, hỗ trợ cho các em bớt được một phần khó khăn trong cuộc sống, yên tâm học tập tốt hơn nữa”.

Từ năm đầu tiên, năm 2012, Grobest đã trao học bổng 1,7 tỷ đồng tới 2057 em học sinh nghèo hiếu học tại 27 tỉnh thành vùng ven biển trong cả nước. Từ năm 2016 đến nay, Grobest đã trao học bổng 3 tỷ đồng mỗi năm và có từ 4.500 đến 5.000 em học sinh được nhận tiền học bổng, sách vở cùng đồ dùng học tập. Đặc biệt, từ năm 2018 trở đi, số tiền học bổng sẽ được nâng lên trị giá 3,5 tỷ đồng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.