Bản in

Nhân ái

Thứ Hai, 28/1/2019 15:01

Trao 140 suất quà cho học sinh THPT Cẩm Bình (Hà Tĩnh) vượt khó

Thầy Nguyễn Văn Quang, Hiệu trưởng Trường THPT Cẩm Bình trao quà cho các em học sinh.Thầy Nguyễn Văn Quang, Hiệu trưởng Trường THPT Cẩm Bình trao quà cho các em học sinh.

GD&TĐ - Sáng 28/1, Trường THPT Cẩm Bình (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) Chương trình “Xuân gắn kết, Tết xum vầy”, trao 140 suất quà cho học sinh vượt khó, trẻ em mồ côi, tàn tật, bệnh nhân nghèo trong toàn huyện.

Với 140 suất quà nghĩa tình, tổng giá trị gần 79 triệu đồng, mỗi suất quà từ 500.000 đồng đến 2.000.000 đồng/em, trích từ Quỹ học bổng – Đầu tư phát triển của trường. Đây là hoạt động truyền thống của nhà trường, đặc biệt trong các sự kiện do trường tổ chức để tri ân, chia sẻ những hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó…

 140 suất quà đến với các em học sinh

Thay mặt nhà trường, thầy Nguyễn Văn Quang – Hiệu trưởng Trường THPT Cẩm Bình cho biết: Cứ vào dịp đầu năm mới nhà trường lại tổ chức các hoạt động nhân ái, trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập với mong muốn động viên các em tiếp tục cố gắng, nỗ lực để đạt kết quả tốt trong học tập.

Qua đây, thầy Quang cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những cựu học sinh, cán bộ giáo viên nhà trường, những cá nhân, tập thể khắp cả nước đã ủng hộ tiền của để nhà trường xây dựng Quỹ học bổng - Đầu tư phát triển, thực hiện công tác khuyến học, khuyến tài xứng tầm với truyền thống hiếu học của nhà trường.

 

“Tết Nguyên đán đang đến gần, những món quà ý nghĩa của các nhà hảo tâm sẽ góp phần giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết trọn vẹn, ý nghĩa hơn. Đồng thời, tiếp thêm động lực để các em tiếp tục vượt khó, vươn lên trong học tập và cuộc sống" - thầy Quang chia sẻ.

“Quỹ học bổng – Đầu tư và phát triển Trường THPT Cẩm Bình”. Quỹ do GS.TS, Thầy thuốc nhân dân, Anh hùng lao động Nguyễn Viết Tiến - Thứ trưởng Bộ Y tế, cựu học sinh nhà trường làm Chủ tịch. Quỹ Học bổng - Đầu tư và phát triển Trường THPT Cẩm Bình ra đời xuất phát từ thực tiễn trên địa bàn, học sinh chủ yếu là con em nông dân, nông thôn; nhiều em là con nhà nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi, rất cần được hỗ trợ, tiếp sức.

Trương Hoa