Bản in

Nhân ái

Thứ Hai, 2/10/2017 16:27

Thi tô tượng dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Nhân viên Kingsmen đang hướng dẫn, giúp đỡ các em hoàn thành tác phẩm của mìnhNhân viên Kingsmen đang hướng dẫn, giúp đỡ các em hoàn thành tác phẩm của mình

GD&TĐ - Ngày 1/10, tại làng trẻ em SOS TPHCM, Kingsmen Việt Nam đã tổ chức cuộc thi Tô tượng Humpty Dumpty: “Vui sáng tạo hôm nay – Trao cơ hội ngày mai” dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Theo ông Kevin Cheon - Giám đốc Điều hành Kingsmen Việt Nam - thông qua sự kiện lần này, Kingsmen Việt Nam muốn tạo nên không gian khám phá và nuôi dưỡng khả năng sáng tạo cho các thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm niềm tin trong cuộc sống và đem đến cơ hội đinh hướng nghề nghiệp cho những em quan tâm đến lĩnh vực sáng tạo trong tương lai.

Nụ cười trong trẻo của cô bạn nhỏ trước khi tô màu cho bức tượng Humpty Dumpty

Cuộc thi đã diễn ra trong không khí vui tươi và tràn ngập tiếng cười của các em đang được nuôi dưỡng và chăm sóc tại làng trẻ em SOS TPHCM. Dưới sự hướng dẫn tận tâm của giám khảo Việt Max cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên Kingsmen Việt Nam, các bạn nhỏ đã được thỏa sức sáng tạo trên những bức tượng Humpty Dumpty – linh vật biểu tượng của Kingsmen.

Ông Kevin Cheon, Giám đốc Điều hành Kingsmen Việt Nam chia sẻ: “Tại Kingsmen Việt Nam, chúng tôi tin rằng mỗi cá nhân đều có cơ hội như nhau để theo đuổi ước mơ dù ở trong bất kì hoàn cảnh nào. Thông qua chương trình này, chúng tôi hy vọng tạo ra một nền tảng bền vững để trao quyền và truyền cảm hứng cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn, để nuôi dưỡng khả năng sáng tạo, tiếp thêm niềm tin trong cuộc sống và đem đến cơ hội đinh hướng nghề nghiệp cho những em quan tâm đến lĩnh vực sáng tạo”.

Giám khảo Việt Max hướng dẫn các bạn nhỏ cách thức phối màu cho tác phẩm

Theo Ban Tổ chức, cuộc thi sẽ lựa chọn 5 thiết kế chiến thắng chung cuộc, là các bức tượng Humpty Dumpty, linh vật biểu tượng của Kingsmen, đã được địa phương hóa, do các thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn thiết kế và tô màu. Sau đó, những thiết kế thắng cuộc này sẽ được sản xuất với số lượng lớn để bán gây quỹ tại các Cửa hàng tạm thời được Kingsmen Việt Nam dựng tại các trung tâm mua sắm lớn ở TPHCM trong tháng 11 và 12 năm 2017. 

Cuộc thi đã mang lại một sân chơi thú vị và bổ ích cho các bạn nhỏ tại làng trẻ em SOS TPHCM

Đây cũng là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động vì cộng đồng nhân dịp 25 năm thành lập Kingsmen Việt Nam mang tên “Hành trình sáng tạo Humpty Dumpty cùng Kingsmen” với mục tiêu gây quỹ 500 triệu đồng từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2017, hướng tới thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn hiện đang được chăm sóc và nuôi dưỡng tại các trung tâm bảo trợ xã hội và trại trẻ mồ côi tại TPHCM và các khu vực lân cận.

Hình ảnh Humpty Dumpty – Linh vật biểu tượng của Kingsmen đạp xích lô, chơi đá cầu được các bạn nhỏ thể hiện theo những phong cách rất riêng

Chiến dịch tiếp tục khẳng định cam kết lâu dài của Kingsmen Việt Nam trong việc hướng tới sự phát triển bền vững của cộng đồng nơi công ty hoạt động cũng như đầu tư cho thế hệ kế cận làm việc trong lĩnh vực sáng tạo.

Hòa Đặng

Tin tiêu điểm