Thanh Hóa: Chung tay giúp nông dân vùng ngập lụt Quảng Nam

GD&TĐ - Trong hai ngày 8,9/4, nhóm thiện nguyện “Kết nối yêu thương” tại Thanh Hóa do bác sỹ Lê Xuân Trung - Trưởng khoa cấp cứu sơ sinh, Bệnh viện Nhi Thanh Hóa làm trưởng nhóm - đã bán 10 tấn dưa hấu giúp nông dân vùng lũ Quảng Nam.

Thanh Hóa: Chung tay giúp nông dân vùng ngập lụt Quảng Nam

Chị Phạm Mỹ Chi - thành viên nhóm “Kết nối yêu thương” - cho biết: "Khi biết thông tin về việc bà con nông dân vùng ngập lụt Quảng Nam đang lao đao vì dưa hấu thu hoạch không bán được và bị thương lái ép giá, chúng tôi cũng muốn góp một phần nhỏ sức mình để giúp đỡ bà con. 

Nhóm quyết định mua dưa của bà con về bán giúp. Ngay sau khi có thông tin về sự kiện trên, các cơ quan cùng đông đảo các bạn trẻ đã kết nối đặt hàng. Vì vậy, chiều 8/4, khi dưa về đến Thanh Hóa chúng tôi đã bán gần hết. Đến sáng nay (9/4), nhóm chúng tôi đã bán hết 10 tấn dưa giúp bà con ngập lụt. 

Được biết, nhóm "Kết nối yêu thương" mua dưa tại Quảng Nam giá 3.000 đồng/1kg, tính cả công vận chuyển dưa hấu từ Quảng Nam về Thanh Hóa là 5.000 đồng/1kg, bán với giá 5.000 đồng/1kg.

Một khách hàng mua dưa tại điểm 89 Đào Duy Từ chia sẻ: Qua thông tin, tôi được biết về những khó khăn của nông dân vùng ngập lụt Quảng Nam. Sau khi biết nhóm thiện nguyện “Kết nối yêu thương” tại Thanh Hóa sẽ bán dưa hấu giúp bà con Quảng Nam, tôi cùng các bạn đã đến đây để mua dưa ủng hộ bà con vùng lũ, với mong muốn được cùng chia sẻ những khó khăn với người dân.Một số hình ảnh vận chuyển và bán dưa giúp bà con vùng ngập lũ Quảng Nam của các bạn nhóm thiện nguyện “Kết nối yêu thương” và thanh niên tình nguyện Thanh Hóa. 
Thanh Hóa: Chung tay giúp nông dân vùng ngập lụt Quảng Nam ảnh 1Thanh Hóa: Chung tay giúp nông dân vùng ngập lụt Quảng Nam ảnh 2Thanh Hóa: Chung tay giúp nông dân vùng ngập lụt Quảng Nam ảnh 3Thanh Hóa: Chung tay giúp nông dân vùng ngập lụt Quảng Nam ảnh 4Thanh Hóa: Chung tay giúp nông dân vùng ngập lụt Quảng Nam ảnh 5Thanh Hóa: Chung tay giúp nông dân vùng ngập lụt Quảng Nam ảnh 6Thanh Hóa: Chung tay giúp nông dân vùng ngập lụt Quảng Nam ảnh 7Thanh Hóa: Chung tay giúp nông dân vùng ngập lụt Quảng Nam ảnh 8

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.