Sẻ chia cùng thầy trò vùng khó

GD&TĐ - Sáng 5/8, đoàn công tác của Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ ngành GD&ĐT TP Cần Thơ đã đến thăm và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

Sẻ chia cùng thầy trò vùng khó

Dẫn đầu đoàn công tác là bà Trần Hồng Thắm - Giám đốc Sở GD&ĐT TP Cần Thơ và các thành Viên Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ ngành GD&ĐT TP Cần Thơ.

Hưởng ứng lời kêu gọi vận động hỗ trợ giáo dục miền núi, vùng sâu, vùng xa của Bộ GD&ĐT và Công đoàn Giáo dục Việt Nam, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức ngành GD&ĐT TP Cần Thơ đã nhiệt tình ủng hộ.

Trong đợt chia sẻ khó khăn với huyện Mù Cang Chải lần này, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ ngành GD&ĐT TP Cần Thơ đã vận động được 115.367.000 đồng; 1000 quyển sách; 120 bộ quần áo trẻ mầm non; 100 áo thun và 200 ba lô học sinh.

Trong 115.367.000 đồng vận động được, Sở GD&ĐT TP Cần Thơ gửi 50 triệu đồng đến Sở GD&ĐT tỉnh Yên Bái để chuyển đến các trường gặp thiên tai trong ngày 3/8 vừa qua.

Theo bà Trần Hồng Thắm - Giám đốc Sở GD&ĐT TP Cần Thơ: Đây là hoạt động của Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ ngành GD&ĐT TP Cần Thơ nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái và chia sẻ những khó khăn với thầy cô giáo và các em học sinh ở huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

Với tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, ngành GD&ĐT TP Cần Thơ cùng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ ngành luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức. Qua đó đã thực hiện tốt lời kêu gọi hỗ trợ giáo viên, học sinh vùng khó khăn của Bộ GD&ĐT và Công đoàn Giáo dục Việt Nam…

Sẻ chia cùng thầy trò vùng khó  ảnh 1Sẻ chia cùng thầy trò vùng khó  ảnh 2Sẻ chia cùng thầy trò vùng khó  ảnh 3Sẻ chia cùng thầy trò vùng khó  ảnh 4Sẻ chia cùng thầy trò vùng khó  ảnh 5Sẻ chia cùng thầy trò vùng khó  ảnh 6Sẻ chia cùng thầy trò vùng khó  ảnh 7Sẻ chia cùng thầy trò vùng khó  ảnh 8

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ