Quỹ Lawrence S. Ting: Trao tặng xe lăn, xe lắc tình thương

GD&TĐ - Vừa qua, Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S. Ting đã trao 50 chiếc xe lăn và 50 chiếc xe lắc tình thương với tổng trị giá 207 triệu đồng cho Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Hà Tĩnh.

Đại diện Quỹ Lawrence S. Ting và Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Hà Tĩnh trao xe lăn, xe lắc
Đại diện Quỹ Lawrence S. Ting và Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Hà Tĩnh trao xe lăn, xe lắc

Chương trình “Trao tặng xe lăn, xe lắc tình thương” do Quỹ Lawrence S. Ting tài trợ nhằm hỗ trợ cho những người tàn tật, thương tật tại các tỉnh thành để họ có phương tiện đi lại, giúp cho việc sinh hoạt, làm việc của bà con được thuận tiện và có điều kiện cải thiện cuộc sống hàng ngày.

Thời gian qua, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng thông qua Quỹ Lawrence S. Ting đã trao trao tặng 2 phòng máy vi tính, 1 bộ kính hiển vi trị giá hơn 638 triệu đồng và tài trợ xây dựng giảng đường trị giá 842 triệu đồng cho Trường THPT Trần Phú – Hà Tĩnh. 

Bên cạnh đó, từ năm 2008 đến nay, Công ty Phú Mỹ Hưng và Quỹ Lawrence S.Ting đã trao 220 triệu đồng thông qua Hội Khuyến học tỉnh Hà Tĩnh để Hội xét và trao lại cho các em học sinh vùng sâu vùng xa, các em nghèo vượt khó nhằm giúp các em có thêm điều kiện đến trường.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ